วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ไปทีมไหนดี! "โปเช็ตติโน่" ประกาศพร้อมหวนรับงานคุมทีมทันที






เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ UFABET982 ให้สัมภาษณ์คราวเก้าอี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลบางบุคคลกระเทือนโดยทันทีเมื่อเขาบอกแน่ชัดว่าพร้อมที่จะกลับมารับงานต่อในทันทีทันใด

ผู้จัดการทีมวัย 47 ปีถูกทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกจากตำแหน่งหลังจากที่ฟอร์มในช่วงฤดูกาลนี้ดำตรงลงเหวแบบน่าตกใจ

ซึ่งนับจากตกงาน โปเช็ตตำหนิโน่ ก็เดินทางกลับไปอยู่บ้านกำเนิดที่ อาร์เจนว่ากล่าวน่า พร้อมด้วยให้สัมภาษณ์ผ่าน ‘Fox Sports Argentina’ เกี่ยวกับอนาคตของตนว่า

มีหลายสมาพันธ์ที่มีโปรเจคท์น่าดึงดูดให้ผมเข้าไปทำ”

แม้กระนั้นตอนนี้สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการที่ผมจำเป็นต้องจัดการความนึกคิดภายหลังมี 5 ฤดูครึ่งที่น่าทึ่งกับท็อตแน่ม”

จุดหมายของผมเป็นการมองหาติดอยู่มสามารถที่กำลังจะได้ฟื้นฟูตนเองและก็นำแรงผลักดันสำหรับตนเองกลับมาอีกรอบ”
Advertisement

ความตั้งอกตั้งใจของผมเป็นการกลับไปคุมกลุ่มในยุโรปอีกที เดี๋ยวนี้เกิดเรื่องยากสำหรับผมที่จะดูถึงงานในอาร์เจนติเตียนน่า แม้กระนั้นแต่สำหรับเรื่องครอบครัวแล้วผมน่าจะเห็นด้วยการทำงานตรงนี้หรอก”

แม้กระนั้นในตอนนี้ผมต้องมีความใจเย็นก่อนเพื่อมองว่ามันจะคืออะไร ผมยังมีเวลาไม่มากมายสำหรับในการที่จะประมวลสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับตนเอง”

อย่างแรกที่ผมตกลงใจเป็นการกลับอาร์เจนติเตียนน่า กลับมาบ้านพบครอบครัวรวมทั้งเพื่อนฝูงๆแต่ว่าผมก็คิดที่จะกลับยุโรปเพื่อตกลงใจอนาคตถัดไป”

การตัดสินใจที่ดีกับผมที่สุดเป็นการกลับมาอาร์เจนตำหนิน่าเพื่อดับสวิตช์พักสัก 10 วัน”

คนอายุอย่างผมไม่ได้อยากเวลาพักนานนักหรอก ผมพร้อมเปิดกว้างที่จะยอมรับฟังโปรเจคท์ที่ยื่นเข้ามา”

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น