วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

'อลอนโซ' รับยังไม่พร้อมคุม 'เสือใต้'





ซาบี อลอนโซ สมัยก่อนกองกลาง บาเยิร์น มิวนิก UFABET982 รับ ยังไม่พร้อมรับงานคุมกองทัพ "เสือใต้" เหตุยังอ่อนประสบการณ์สำหรับเพื่อการปฏิบัติภารกิจที่ปรึกษา

ซาบี อลอนโซ สมัยก่อนกองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น ไม่วนิก มหาอำนาจลูกหนังที่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเห็นด้วยว่าเวลานี้เขายังไม่พร้อมสำหรับในการนั่งเก้าอี้นายใหญ่ “เสือใต้” ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมถาวรข้างหลังปลด นิโก วัววัช พ้นเก้าอี้ไปเมื่อตอนพ.ย.ก่อนหน้านี้ เหตุเพราะยังมีประสบการณ์สำหรับในการคุมกลุ่มไม่พอ
   
อลอนโซ วัย 38 ปี ซึ่งเคยค้าหน้าแข้งอยู่กับ “เสือใต้” อยู่ 3 ฤดูตอนปี ค.ศ. 2014 ถึง 2017 และก็ปัจจุบันนี้เป็นผู้จัดการทีมกลุ่มสำรองของ รีล โซเซียดัด อยู่นั้น พูดว่า “เวลานี้ผมอยู่ในที่ที่ผมอยากได้ มันก็คือการอยู่กับ รีล โซเซียดัด ที่ซาน เซบาสเตียน ชีวิตการเป็นผู้ฝึกสอนของผมเพิ่มเริ่ม และก็ผมก็ยังมิได้กำหนดเป้าหมายอะไรที่มันมากมายไปกว่านี้ ผมหวังว่าผมจะเป็นผู้ฝึกสอนที่ดียิ่งขึ้นกับ รีล โซเซียดัด เบาๆเสริมสร้างประสบการณ์และก็รู้สึกกะปรี้กะเปร่าในทุกๆปี อะไรจะกำเนิดมันก็จำต้องกำเนิด หลายทีมที่ผมเคยอยู่ล้วนเซ็นสัญญากับบรรดาผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ส่วนผมยังอยู่ในขั้นเริ่มเป็นผู้ฝึกสอนเพียงแค่นั้น”

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น