วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

มูประชดรูดิเกอร์ซี่โครงหักหายไวๆ





"เฮียมู" เศร้าใจนักฟุตบอลโดนแบ่งผิว UFABET982 แต่ว่าประชดประชัน "รูดิเกอร์" เจ็บซี่โครงหัก ขอให้หายเร็วๆ


โฮเซ มูรินโญ ที่ปรึกษาชาวโปรเหม็นตุกีสของทอตแนม ฮอทสเปอร์ ที่เสียทีให้กลุ่มเก่า เปิดเผยว่าตนมิได้ยินเสียงดูถูกผิวใส่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แต่ว่ารู้สึกเศร้ากับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ว่าช่วงเวลาเดียวกันก็กระทบกระแทกแดกดัน รูดิเกอร์ คงจะกระดูกซี่โครงหักขอให้หายดีเร็วๆ

"ผมมีสมาธิไปที่การประลอง รวมทั้งอยู่ไกลจากจุดที่เกิดขึ้น ผมไม่ต้องกล่าวอะไรมากมายเว้นเสียแต่รู้สึกเศร้า ผมชังสังคมแบ่งผิว ไม่ชอบการแบ่งผิวในบอล ผิดหวังที่สิ่งแบบงี้ยังกำเนิดขึ้่น ผมแพ้ มิได้อยากได้ให้เกมหยุด แม้กระนั้นเมื่อทราบเหตุผล ผมรู้เรื่องแล้วก็สารภาพโดยทันที"

นอกนั้น มูรินโญ ยังเอ๋ยถึงกองหลังชาวเยอรมนีของกลุ่มคู่ปรับว่า "รูดิเกอร์ จะต้องไปสแกนลักษณะของการเจ็บที่โรงพยาบาล เนื่องจากว่ามันร้ายแรงมากมาย ในบางประเทศเป็นต้นว่าของผม พวกเราใช้คำว่าเล่นเฉลี่ยวฉลาด แต่ว่าในประเทศนี้ แล้วก็หนึ่งในเหตุผลที่ผมรักตรงนี้ตั้งแต่ปี 2004 โน่นเพราะว่าพวกเราไม่เรียกว่าเฉลี่ยวฉลาด แม้กระนั้นเรียกอันอื่นที่ผมไม่ได้อยากเรียกเขา ผมหวังว่าเขาจะหายเจ็บจากกระดูกซี่โครงหักเร็วๆ"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น