วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

'อันเชลอตติ'เชื่อ'ทอฟฟี่' สามารถบุกหักปีก'หงส์แดง'ได้






"อันเชลอตตำหนิ" เชื่อ "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" สามารถบุก UFABET982 ไปหักปีก "ลิเวอร์พูล" ได้ ในศึกบอลถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ ที่แข่งฟุตบอลกันต้นปีหน้า


คาร์โล อันเชลอตตำหนิ ผู้จัดการทีมฟุตบอลป้ายแดงของ "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เชื่อถือว่าสังกัดเดิมใหม่ของเขาได้โอกาสที่จะบุกไปพลิกล็อคเอาชนะ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ถึงถิ่นแอนฟิลด์ได้ ในศึกบอลถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ 2019/20 รอบ 3 ที่ทั้งคู่กลุ่มมีโปรแกรมแข่งฟุตบอลกันตอนต้นปีต่อไป วันที่ 5 เดือนมกราคม เหตุเพราะทั้งหมดทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอในโลกของบอล

"ผมรู้ว่าแฟนบอลของชมรมเอฟเวอร์ตันอยากให้กลุ่มชนะ หงส์แดง เท่าไร และก็พวกเราจะไม่ต้องรอนาน เหตุเพราะมีแมตช์ที่คอยทดลองพวกเราอยู่ ผมไม่คิดว่าการเดินทางไปเอาชนะที่แอนฟิลด์ เป็นภารกิจที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ด้วยเหตุว่าทุกสิ่งเป็นได้เสมอในกีฬาบอล ผมไม่อยากเปลี่ยนอะไรมากเกินความจำเป็น พวกเรามีเวลา 2-3 วันก่อนลงเตะเกมแรก จากนั้นพวกเรามีอีก 2-3 แมตช์ให้เล่นก่อนพบ หงส์แดง ผมได้คุยกับ มาร์เซล แบรนด์ส (ผู้อำนวยการบอล) เกี่ยวกับการปรับปรุงแก้ไขกลุ่มแล้ว ฤดูกาลนี้พวกเราปรารถนาทำชั้นให้ใกล้กับหัวตารางมากยิ่งกว่าด้านหลังตาราง โน่นเป็นความทะมากมายทะยานของพวกเรา วัตถุประสงค์ระยะยาวของพวกเราเป็นการได้ลงเล่นในบอลยุโรป รวมถึงทำผลงานเจริญในพรีเมียร์ลีก พวกเราจะอุตสาหะเล่นบอลที่น่าสนใจดวงใจ เรื่องจริงเป็นชมรมกำลังจะสร้างสนามใหม่ พวกเขามีไอเดียที่กระจ่างแจ้งว่าปรารถนาลงเล่นที่แหน่งใด"

ส่วนกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาลงไล่ล่าตาข่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน ทาง "คาร์เล็ตโต" การันตีว่าไม่เป็นความจริง


"ซลาตัน เป็นเพื่อนที่ดีของผม เขาจบทางค้าลำแข้งที่สหรัฐแล้ว ผมไม่ทราบว่าเขาจะไปเล่นที่แห่งไหนต่อ ผมจะโทรศัพท์หาเขา ถ้าเกิดเขาปรารถนามาที่หงส์แดงเพื่อสนุกสนานกับเมืองนี้ เขาสามารถมาได้เลย แต่ว่าไม่ใช่มาเพื่อลงเล่นบอล ผมเคยคุม ขว้างร์มา ในอิตาลี ซึ่งไม่ใช่กลุ่มระดับท็อป ผมถูกใจกลุ่มที่มีความทะเยอะแยะทะยาน ราวกับในตอนที่ผมไปคุมเปแอสเช ผมมีความรู้สึกเดียวกันกับการมาตรงนี้ เอฟเวอร์ตัน ปรารถนาปรับปรุง ผมอยากช่วยพวกเขา ผมอยากนำความสบายมาให้กับแฟนบอล ผมรู้ดีว่าสมาพันธ์มิได้ชนะบ่อยมากนัก แต่ว่าผมแน่ใจว่าพวกเราจะสามารถพัฒนาต่อไปได้อย่างเร็ว"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น