วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โซลชาชี้กรีนวูดเก่งจนต้องเป็นตัวจริงแล้ว






"โซลชา" ชี้ "กรีนวูด" เก่งจนกระทั่งควรเป็นตัวจริง UFABET982 ของ "ผีแดง" ได้แล้ว ข้างหลังโชว์ฟอร์มซัดไปแล้ว 7 ประตู

โอเล กุนที่นาร์ โซลชา ที่ปรึกษาชาวนอร์วีเจียนของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเห็นด้วยว่า เมสัน กรีนวูด แนวรุกซูเปอร์ดาวรุ่งวัย 18 ปี เป็นนักฟุตบอลที่โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมยอดเกินอายุมากมายๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญชาตญาณการจบสกอร์ที่คมมาก ทำให้เขามั่นใจว่าแรงหนูรายนี้พร้อมจะออกตัวเป็น 11 ตัวจริงของกลุ่มโดยตลอดแล้ว ด้วยฟอร์มการเล่นอย่างนี้ เกิดเรื่องยากจริงๆที่จะไม่ส่งพอดีจริง

กรีนวูด ยิงไปแล้ว 7 ประตูให้กับ "ผีแดง" ในช่วงฤดูกาลนี้ ด้อยกว่าเพียงแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพียงแค่นั้น ประตูปัจจุบันเกิดขึ้นในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เจ้าหนู 18 เป็นตัวสำรอง ก่อนถูกส่งลงมาช่วยกลุ่มยิงตีเสมอได้เสร็จ

"เขาทำให้มันเกิดเรื่องยากสำหรับผมที่จะดร็อปเขาจากตัวจริง ผมนึกออกขณะที่ผมมาที่ชมรม ผมทำประตูได้ตลอด ผมมีความคิดว่าผมสามารถโชว์ฟอร์มได้ดียิ่งไปกว่านี้ กุนซือกล่าวว่า มันยากที่จะดร็อปผู้เล่นที่ทำประตูได้ออกมาจากกลุ่ม มันยากมากมายๆที่ในขณะนี้จะไม่มี เมสัน อยู่ในกลุ่มตัวจริง"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น