วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เสริมทัพหรือเปล่า! "คล็อปป์" เปรยแบบนี้หลังมีปัญหาแข้งบาดเจ็บเพิ่ม






เป็นข่าวที่จำต้องลุ้นกันสำหรับสาวก ลิเวอร์พูล เมื่อ  UFABET982 เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ​หงส์แดง หัวหน้าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเป็นนัยว่าเขาบางทีอาจพิเคราะห์การซื้อกองหน้ารายใหม่โดยมีเงื่อนไขบางสิ่ง

ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 52 ปีกล่าวว่าเขาจะตรึกตรองการซื้อนักฟุตบอลในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมกลุ่มใน ​ตลาดจำหน่ายนักฟุตบอล ตอนม.ค.ถ้าว่าชมรมปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไรอัน บรูวสเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งให้กับกลุ่มอื่นยืมตัวในตอนปีใหม่

เจ้าหนูวัย 19 ปีกลายเป็นข่าวสารกับ แอสตัน วิลลา, ลีดส์ ยูไนเต็ด แล้วก็ สวอนซี สิตี้ สำหรับเพื่อการย้ายกลุ่มด้วยคำสัญญายืมตัว ซึ่งถ้าเกิด เดอะเร้ด ตกลงใจปลดปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปพบประสบการณ์จะก่อให้พวกเขาเหลือกตาองหน้าตัวเป้าไว้ใช้งานเพียงแต่ 2 คนเป็น โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ แล้วก็ ดิว็อค โอริกิ เพียงแค่นั้น ซึ่ง คล็อปป์ เอ่ยถึงประเด็นนี้ว่า

ใช่ พวกเราจำต้องมาดูกัน พวกเราไม่สามารถที่จะปลดปล่อยเขาออกมาจากกลุ่มด้วยการขอยืมตัวได้ด้วยเหตุว่าพวกเราอยากได้สร้างกลุ่มด้วย ในขณะนี้พวกเรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจะต้องรักษาตัวในระยะยาว 3 คน รวมทั้งเพิ่มเป็น 4 กับ พอล กลาทเซล และก็ 2 จาก 4 คนนั้นเจ็บเมื่อตอนพรีฤดูกาล อีก 2 คนก็พึ่งเจ็บหนักโน่นเป็น มาว่ากล่าวป และก็ ฟาบินโญ่”

โน่นมันทำให้พวกเราเหลือนักฟุตบอลเพียงแค่ 16 คนและพวกเด็กๆด้วย พวกเราไม่อาจจะปลดปล่อยนักฟุตบอลออกไปแบบยืมตัวรวมทั้งมีความรู้สึกว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขาเพียงอย่างเดียว พวกเราจำเป็นต้องพิเคราะห์ทั้งคู่เหตุการณ์เสมอทั้งยังเรื่องของนักฟุตบอลแล้วก็เรื่องของกลุ่ม”

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น