วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

"เปเรยรา"ปัดคุม"ทอฟฟี"เรียบร้อย




"ทอฟฟีสีน้ำเงิน" จำต้องซดน้ำแห้วไปตามกฎกติกา UFABET982 ข้างหลัง "วิโคนร์ เปเรยรา" ไม่ยอมรับที่จะย้ายมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ที่ถิ่น ฉันดิสัน ขว้างร์ก


วิโคนร์ เปเรยรา ผู้จัดการทีมชาวโปรตุๆกีส ของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สมาพันธ์ดังในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก จีน ไม่ยอมรับรับงานคุม เอฟเวอร์ตัน เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยการันตีว่า ยังปรารถนาดำเนินงานกับสังกัดเดิมตอนนี้ถัดไปอย่างเคย

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน แสดงความคาดหวังว่าจะได้ เปเรยรา เข้ามาคุมกลุ่มแทน มาร์โก สิลวา ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ก่อนหน้าเกมบุกรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ แต่ว่าก็จำต้องพลาดหวังไป ข้างหลัง เปเรยรา ไม่ยอมรับจะย้ายมาดำเนินงานยังถิ่น ฉันดิสัน ขว้างร์ก ดังที่กล่าวมาข้างต้น

"มันเป็นเกียรติ และก็ผมก็รู้สึกขอบพระคุณที่ถูกตรึกตรองโดยสมาคมที่ผมให้ความนับถืออย่างยิ่ง แม้กระนั้นผมยังเป็นผู้ฝึกสอนของ เอสไอพีจี รวมทั้งเอสไอพีจี เป็นสมาคมในใจของผม ซึ่งพูดได้ว่าในช่วงเวลานี้ผมไม่อยู่ในฐานะที่จะไปรับงานหาใช่เช่นนั้นไม่ทั้งหมด ผมปรารถนาเวลาเพื่อคิด รวมทั้งกำหนดแผนการสำหรับอนาคตของผมด้วยการพินิจพิเคราะห์ตัวเลือกที่ผมมี" เปเรยรา ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น