วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

"ลาปอร์กต์"แย้มคืนสนามใน2เดือน




"อายเมริก ลาปอร์กต์" กองหลัง แมนฯ สิตี UFABET982 แย้มจัดแจงหวนกลับสนามอีกรอบด้านใน 2 เดือนด้านหน้า ข้างหลังลักษณะการเจ็บหัวเข่าดียิ่งขึ้นมากมายแล้ว


อายเมริก ลาปอร์กต์ กองหลังคนเมืองน้ำหอม แมนเชสเตอร์ สิตี กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังจะกลับมาลงในสนามได้อีกรอบด้านในอีก 2 เดือนด้านหน้า ข้างหลังหัวเข่าพังทลายจนถึงจำต้องพักยาวมาตั้งแต่เกมชนะ ไบรท์ตัน 4-0 เมื่อช่วงปลายเดือนเดือนสิงหาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา

ลาปอร์กต์ พูดว่า "ลักษณะของผมกำลังพอดีวันดีคืน ผมยังคงอยากเวลาแต่ว่าผมหวังว่า จะสามารถกลับมาเล่นกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มได้โดยด่วนที่สุด ผมบอกมิได้ว่าขณะใด แต่ว่าคงจะไม่เกินอีกเดือนครึ่ง หรือ สองเดือนด้านหน้า"

ยิ่งกว่านั้น ลาปอร์กต์ ยังแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นเหตุว่า แมนฯ สิตี ยังได้โอกาสกลับเหตุการณ์กลับมาปกป้องแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่ๆ แม้ว่าจะมีคะแนนตามหลัง หงส์แดง กลุ่มผู้นำฝูง ห่างถึง 11 คะแนนแล้วหลังจากนั้นก็ตาม

"แน่ๆนะครับ สิตี ยังสามารถเป็นแชมป์ได้ ปีกลายพวกเราก็โดนหงส์แดงนำแบบนี้ แม้กระนั้นปีนี้พวกเรายังมีในขณะที่จะกลับมา ไล่หลังพวกเขา รวมทั้งบากบั่นได้แชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้อีกที พวกเรากวังว่าจะทำแบบงั้นได้" ลาปอร์กต์ ตบท้าย.

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น