วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

'มู' ยันปีใหม่ 'ไก่' ไม่เสริมทัพบ้าเลือด







ไม่ต้องฝัน! โฮเซ มูรินโญ ย้ำชัด “ไก่เดือยทองคำ” ไม่บ้าระห่ำ UFABET982 ผลาญเงินมากมายสำหรับการเสริมกองทัพตอนปีใหม่แน่ๆ ชี้ไม่ใช่วิถีทางของสมาคมมานานมาแล้ว


โฮเซ มูรินโญ กุนซือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กลุ่มดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำว่าชมรมอาจจะมิได้ใชเงินเยอะแยะสำหรับในการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีม ในตอนเปิดตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลตอนม.ค.นี้แน่ เนื่องด้วย “ไก่เดือยทองคำ” ไม่ใช่กลุ่มที่ทุ่มเงินพรั่งพร้อมสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพมานานมาแล้ว หากแม้ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาจะลงทุนไปไม่น้อยกับการดึงตัวนักฟุตบอลอย่าง โคนงกีย์ เอ็นดอมเบเล, ไรอัน แซสเซอญง รวมทั้ง โจวานนี โล เซลโซ มาร่วมทีมก็ตาม
   
นายใหญ่ “ไก่เดือยทองคำ” พูดว่า “ผมอยู่กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แล้วก็ทราบดีว่าชมรมนี้เป็นเยี่ยงไร ผมเข้าใจดีถึงแผนงาน วิสัยทัศน์ จุดมุ่งหมาย และก็รู้ดีว่าในตลาดค้าขายนักฟุตบอลนั้น พวกเราจะทำงานไปตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแค่นั้น ถ้าเกิดมีคนใดกันย้ายออก พวกเราก็จำเป็นต้องปรับกองทัพ แม้กระนั้นพวกเราไม่เคยเป็นแรงวที่ตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลอยู่แล้ว พวกเราไม่เคยไปแย่งตัวนักฟุตบอลที่เป็นเป้าหมายหลักกับบรรดากลุ่มที่พร้อมทุ่มเงินอยี่แล้ว พวกเราจะต้องทำด้วยความละเอียดรอบคอบและก็ประดิษฐ์ในทางของพวกเรา รวมทั้งผมขอย้ำว่านักเตะที่ผมมีอยู่ในช่วงเวลานี้ แล้วก็ยิ่งผมได้ดำเนินงานกับพวกเขา และก็ได้ทราบจะพวกเขามากยิ่งขึ้น ผมยิ่งเข้าใจกันอยู่ถึงสมรรถนะและก็ปัญหาที่พวกเขามี”

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น