วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตัวจริงนัดแรก!คอนเต้พอใจฟอร์มเอริคเซ่น







อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน UFABET982 ยอมรับดู คริสเตียน เอริคสังเวย ที่ทำผลงานได้น่าพึงพอใจในเกมชนะ อูดิเนเซ่ แม้กระนั้นชี้ เอริคบวงสรวง จำเป็นจะต้องใช้เวลาเพื่อจะได้ปรับพฤติกรรมกับสไตล์ของกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์
อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวดู คริสเตียน เอริคสังเวย มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กว่าทำผลงานได้น่าประทับใจกับการลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดหมายที่กลุ่มของตนเองบุกไปชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

นี่นับว่าเป็นครั้งแรกที่ เอริคสังเวย ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ อินเตอร์ ภายหลังจากก่อนหน้าที่ผ่านมาเคยลงเป็นตัวสำรองในกม วัวปขว้าง อิตาเลีย นัดหมายที่เชือดชนะ ฟิออเรนติเตียนน่า มาแล้ว ซึ่งดาวเตะกลุ่มชาติเดนมาร์กก็ได้อยู่สนามตรงเวลา 58 นาที ก่อนจะโดนสลับตัวกับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช


คอนเต้ เปิดเผยว่า "สำหรับผู้ที่พึ่งมาอยู่กับกลุ่มเมื่อ 5 วันก่อนแล้วน่ะ ผมมีความคิดว่า เอริคสังเวย ยังสารมารถสร้างผลพวงให้กับกลุ่มได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งคุณจะต้องไม่ลืมเลือนเพราะว่าพวกเราจำต้องรีบใช้งานเขาแท้ๆภายหลังที่พวกเราขาดมิดฟิลด์ไปผู้คนจำนวนมาก"

"แน่ๆว่าเขายังจำเป็นต้องใช้เวลาปรับพฤติกรรมให้กับสไตล์การเล่นบอลของพวกเรา รวมทั้งควรมีภาวะความฟิตที่สมควรสำหรับในการเล่น เซเรีย อา ด้วย แม้กระนั้นผมก็พึงพอใจมากมายๆกับการเล่นแบบเต็มเกมทีแรกของเขา เขาจะได้ศึกษาประเด็นการยืนตำแหน่งที่พวกเราอยากจากบรรดามิดฟิลด์ของพวกเรา แต่ว่าเขายังพึ่งมาร่วมงานกับกลุ่มแค่นั้น และก็ผมก็พึงพอใจกับฟอร์มของเขามากมายๆ"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น