วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทีมไหนอกหัก!? ดีบาล่ารับเกือบย้ายออกจากยูเวนตุส




เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์สารภาพ UFABET982 ว่าเคยแทบย้ายออกจาก ยูเวนตุๆส เมื่อตอนปิดฤดูก่อนหน้านี้ พร้อมพูดว่าอนาคตของตนเองอยู่ในมือของกลุ่ม
ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุๆส กลายเป็นข่าวสารกับสองกลุ่มจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่ว่าท้ายที่สุดเจ้าตัวเลือกอยู่กับกลุ่มดังที่ ตูริน ถัดไป โดยฤดูกาลนี้นับว่าทำผลงานได้น่าประทับใจข้างหลังยิงไป 11 ประตู จากการลงไปในสนาม 26 เกม


"ผมใกล้จะย้ายออกแล้วล่ะ ผมรู้ดีว่าโน่นเป็นความนึกคิดของสมาคม ในเวลานั้นพวกเราคอยกันจนกระทั่งนาทีท้ายที่สุด" ดีบาล่า เปิดเผยกับ เดอะ การ์เดี้ยน

"ผมมีคำสัญญาเหลืออีก 2 ปี มันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่สั้น แม้กระนั้นมันก็มิได้ยาวเท่าใด พวกเราจะได้มองเห็นแผนงานของ ยูเวนตุๆส ว่าจะทำอะไรถัดไป พวกเขามีความคิดว่าผมควรจะย้ายออกในตลาดรอบหน้า หรืออยากเก็บผมไว้"

"การตัดสินใจมันขึ้นกับชมรม มันยากที่จะรับทราบได้ไพเราะสิ่งต่างๆแปลงได้ตลอดระยะเวลา"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น