วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

มูรินโญ่เปิดเผยต้นสายปลายเหตุอัลลี่เดือดจัดข้างหลังโดนสลับตัว





โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล สเปอร์ส UFABET982 แสดงความเลื่อมใสว่า เดเล่ อัลลี่ มิได้โกรธที่โดนตนถอดออกมาจากสนาม แล้วก็เพียงแค่โกรธกับฟอร์มของเจ้าตัวเองแค่นั้น พร้อมแน่ใจว่ากลุ่มของตัวเองยังได้โอกาสกลับมาเข้ารอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมาพันธ์ชั้นหนึ่งที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความศรัทธาว่า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์คนเก่งของกลุ่ม เพียงแค่โกรธกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเองเพียงแค่นั้น ภายหลังที่ อัลลี่ แสดงทีท่าโกรธเต็มที่ในระหว่างที่โดนสลับตัวในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ครั้งแรก ที่กองทัพ "ไก่เดือยทองคำ" แพ้ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ 0-1 ค้างรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 19 ก.พ. ก่อนหน้าที่ผ่านมา


อัลลี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดหมายดังกล่าวข้างต้น แม้กระนั้นก็ไม่สามารถที่จะช่วยกลุ่มได้จนกระทั่งโดนสลับตัวกับ เอริก ลาเมล่า ในนาทีที่ 64 อย่างไรก็แล้วแต่ ในช่วงเวลาที่มาถึงซุ้มม้านั่งสำรองนั้น ดาวเตะผู้ดีอังกฤษถึงขนาดขว้างขวดน้ำเสียแบบร้ายแรง รวมทั้งเวลาที่นั่งแล้วเขายังขว้างสตั๊ดข้างขวาทิ้งแบบโกรธด้วย กระทั่งทำให้บางบุคคลเห็นว่าเขาโกรธ มูรินโญ่ ที่ถอดเขาออกมาจากสนาม

มูรินโญ่ เปิดเผยว่า "ผมมีความรู้สึกว่าเขาเพียงแค่โกรธกับฟอร์มการเล่นของตนเองเพียงแค่นั้น เขามิได้โกรธผมหรอก ผมมีความรู้สึกว่าเขารู้เรื่องได้ว่าเพราะอะไรผมถึงถอดเขาออก แล้วก็พอเพียงผมทำแบบนั้นแล้วกลุ่มก็เล่นได้ดิบได้ดีขึ้นจริงๆนะ"

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรตุๆกีสยังแสดงความเชื่อมั่นเพราะว่ากลุ่มของตนเองยังได้โอกาสเข้ารอบอยู่ "1-0 ก็เป็นเพียงแค่สกอร์ 1-0 สกอร์มันมิได้ขาดถึงกับขนาด 10-0 สักนิด ช่องทางมันยังเปิดกว้างอยู่ ก็แค่นั่นแหละ พวกเราคงไม่ใช่กลุ่มแรกที่แพ้คาบ้านก่อน 1-0 แต่เข้ารอบได้ในสุดท้ายอยู่แล้ว ด้วยเหตุดังกล่าวเพราะเหตุใดพวกเราถึงไม่สมควรเชื่อถือกันล่ะ ? (ว่าจะกลับมาได้)"


"คุณจะมาบอกผมว่าพวกเราโชคดีในบางช่วงมิได้หรอก ผมไม่เห็นพ้องกับประเด็นนั้น พวกเรามีผู้เฝ้าประตูชั้นยอดเยี่ยมที่เซฟงามๆได้ 2 คราว และก็โน่นไม่ใช่เรื่องของโชค มันเป็นเนื่องจากผู้เฝ้าประตูของพวกเราเก่งมากมายๆเวลาที่ผู้เฝ้าประตูของพวกเขาก็โชว์ฟอร์มเซฟงามๆได้ 2 คราวเช่นกัน พวกเราได้โอกาสทำแต้มได้ รวมทั้งพวกเราก็มานะทำทุกทางเท่าที่จะทำเป็นแล้ว"

"สิ่งที่ทำให้ผมมั่นอกมั่นใจ (ว่า สเปอร์ส จะกลับมาได้) เป็นเรื่องของสปิริต, ภาวะจิตใจของผู้ร่วมทีมของผม มันมิได้ทำให้พวกเขาเป็นแค่นักเตะปกติมันทำให้พวกเขาถึงขั้นเป็นกรุ๊ปนักฟุตบอลชั้นเยี่ยมเลย ผมกระหยิ่มใจในตัวนักฟุตบอลพวกนี้มากมายๆถ้าเกิดเอ่ยถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งนัดหมายหน้าที่จะต้องพบกับ ไลป์ซิกข์ แล้วน่ะ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถค้ำประกันได้เลยก็คือสมาชิกของผมจะมีภาวะจิตใจที่สุดยอด พวกเราจะไปตรงนั้นโดยที่เล่นให้เต็มกำลังจนกระทั่งข้อจำกัดของพวกเราเอง"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น