วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ไม่รีบร้อน!กรีลิชรับเนื้อเต้นมีข่าวแมนยูสนใจ





แจ็ค กรีลิช กองกลางฟอร์มฮอตของ แอสตัน วิลล่า UFABET982 รับเนื้อเต้นที่มีข่าวสารว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจอยากได้ตัวไปร่วมกองทัพ แม้กระนั้นเจาะจงไม่หวั่นไหวไปกับเรื่องพวกนี้ เพราะเหตุว่าเคยกลายเป็นใจความสำคัญอย่างนี้มาแล้วบ่อยครั้ง แม้กระนั้นในที่สุดก็ไม่มีอะไรบ้างที่อยู่ในกอไผ่
แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม "ราชสีห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เห็นด้วยตนรู้สึกซาบซึ้งใจมากมายๆกับกระแสข่าวลือที่บอกว่าได้รับความพอใจจากกองทัพ "ปีศาจร้ายแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่ารับรองเวลานี้ยังไม่ใช่ขณะที่จะมาพึงพอใจเรื่องเหล่านี้ เนื่องจากว่าจะต้องมีสมาธิสำหรับในการช่วยสังกัดเดิมให้อยู่รอดไม่เป็นอันตรายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสะดุดตาให้กับสังกัดเดิมในช่วงฤดูกาลนี้ โดยตะบันไปแล้ว 7 ประตู แล้วก็ 6 แอสซิสต์ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ด้วยผลงานชั้นเลิศทำให้เจ้าตัวกลายเป็นข่าวสารว่าบางครั้งก็อาจจะโบกไม้โบกมือลาถิ่นวิลล่า พาร์ค ข้างหลังจบฤดูนี้ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พอใจต้องการเซ็นสัญญากับกรีลิช มากมายๆ

สำหรับปริศนาที่ทำการมีข่าวสารกับ "ปีศาจร้ายแดง" เขารู้สึกอย่างไร หัวข้อนี้ กรีลิช พูดว่า "แน่ๆว่ามันเป็นการดีมากมายๆมีคนไหนกันแน่ไม่ได้อยากต้องการสนทนาเกี่ยวกับแนวทางที่ดีๆละ ? แม้กระนั้นบอกจากหัวใจนะ ผมมีความคิดว่าทุกอย่างมันจำต้องฟังหูไว้หู ผมเคยมีข่าวสารแบบงี้มาตลอดตอน 5 ปีกลาย เวลาที่ผมแจ้งกำเนิดใหม่ๆแล้วก็มีหลายๆคนที่เอ่ยถึงผมมากมาย"

"ในตอนนั้นผมอายุ 19 ปี มีเรื่องมีราวเกี่ยวกับตัวผมให้อ่านตามสื่อออนไลน์ แน่ๆว่าผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ผมมีข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ตลอด มันเป็นการดีที่ได้อ่าน และก็ได้ฟังเรื่องอย่างนี้ แต่ว่าผมไม่ปลดปล่อยให้มันเข้ามาส่งผลอะไรกับผมมากสักเท่าไรนัก เพราะว่าผมรู้ดีว่าเรื่องอย่างงี้สามารถเปลี่ยนได้อย่างเร็ว" กรีลิช กำหนด

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น