วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

ยังไม่คิดเรื่องนั้น !! โรนัลโด้เผยหากต้องเลิกเล่นยังไม่สนใจทำงานโค้ช




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดาวยิงคนที่ใครๆก็รู้จัก UFABET982 ของ ยูเวนตุๆส ชมรมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวมาว่าตอนนี้ตนปล่อยปละละเลยที่จะดำเนินการด้านผู้ฝึกสอนเลยแม้กระทั้งน้อยมาก

ตอนนี้ โรนัลโด้ แก่ 34 ปี ซึ่งมันก็ทำให้เริ่มมีการกล่าวกันว่าลำแข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุๆกีสบางครั้งอาจจะห้อยสตั๊ดในอนาคตอันใกล้ แล้วก็มันก็ส่งผลให้เกิดการตั้งเรื่องที่น่าสงสัยกันว่าเขาจะหันมาดำเนินงานด้านผู้ฝึกสอนราวกับสมัยก่อนนักฟุตบอลผู้คนจำนวนมากรึเปล่า

ช่วงนี้ผมไม่มีความเอาใจใส่ที่จะเป็นผู้ฝึกสอน แม้กระนั้นไม่แน่ว่าวันหนึ่งผมบางทีอาจจะเบื่อๆแล้วก็คิดว่าต้องการทดลองดำเนินการผู้ฝึกสอนมองก็ได้ มันไม่มีอะไรที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ถ้าหากผมเป็นผู้ฝึกสอนน่ะนะ ผมก็จะเป็นจำพวกที่รอสร้างแรงผลักดันให้นักฟุตบอล คนเป็นผู้ฝึกสอนน่ะจำเป็นต้องส่งอารมณ์ร่วมแล้วก็ความสามารถพิเศษให้กับกลุ่ม อย่างเช่นผมถูกใจที่จะเล่นด้วยความสนุกสนาน, ถูกใจเลี้ยงบอล, ถูกใจยิง แล้วก็มักจะทำประตู ซึ่งผมก็น่าจะส่งต่อสิ่งพวกนั้นให้กลุ่มในฐานะผู้ที่ช่วยสร้างแรงผลักดัน” โรนัลโด้ เจาะจง

อดีตกาลหน้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เรอัล มาดริด เสริมว่าตนยังสุขสบายกับ ยูเวนเหม็นตุส อย่างเต็มเปี่ยม “ผมถูกใจทั้งหมดทุกอย่างเกี่ยวกับ ยูเวนตุๆส พวกเขามีวัฒนธรรมที่ดี พวกเขาเป็นชมรมที่เหมาะสมที่สุดในประเทศอิตาลี พวกเขามีเรื่องมีราวราวที่สุดยอด ผมเป็นสุขมากมายๆกับตรงนี้ ผมอยากได้แชมป์หลายรายการกับการเล่นตรงนี้”

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น