วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

'ลินการ์ด' ชี้ 'ผี' ประมาทเวลาเจอทีมรอง





เจสซี ลินการ์ด ชี้ “ผีแดง” ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ UFABET982 เหตุประมาทเกินความจำเป็นเวลาพบกลุ่มกึ่งกลางตารางลงไป ชี้จำต้องรักษาความตั้งใจจริงให้ราวกับตอนพบกลุ่มใหญ่


เจสซี ลินการ์ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกว่าปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผลงานของกลุ่มไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่ในช่วงฤดูกาลนี้ อาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากนักฟุตบอลในกลุ่มประมาทเหลือเกินเวลาจะต้องพบกับกลุ่มระดับกึ่งกลางตารางลงไป ภายหลังในฤดูกาลนี้ “ผีแดง” มักส่งผลการประลองที่ดีเวลาพบกลุ่มใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ สิตี, เลสเตอร์ สิตี, เชลซี รวมทั้ง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แต่แพ้กลุ่มอย่าง คริสตัล พาเลซ, เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และยังรวมไปถึงกลุ่มบ๊วยอย่าง วัตฟอร์ด
   
ลินการ์ด บอกว่า “มันค่อนข้างจะแปลกๆอยู่เช่นเดียวกัน บางครั้งมันบางทีอาจเป็นความคิดที่ฝังหัว บางครั้งพวกเราก็ลงสู่สนามโดยที่มีความรู้สึกว่าพวกเราชนะแล้ว หากพวกเราเล่นได้สม่ำเสมอ และก็มีความเอาจริงเอาจังราวกับเกมกับ สิตี รวมทั้ง ทอตแนม ผมก็คิดว่าเพราะเหตุไรพวกเราจะชนะทุกเกมมิได้ มันราวกับว่าความนึกคิดของพวกเรามันเปลี่ยนแปลง เวลาพวกเราขมักเขม้นเต็มกำลัง พวกเราก็ทำให้คู่ปรับเผชิญปัญหาได้ตลอด ซึ่งการจะรักษาความเสมอต้นเสมอปลายแล้วก็ความจริงจังเอาไว้ให้ได้สำหรับในการพบกับกลุ่มกึ่งกลางตารางนั้น พวกเราจะต้องลงสู่สนามด้วยความนึกคิดชนิดเดียวกันกับที่พวกเรามีในเกมกับ สิตี แล้วก็ ทอตแนม” 

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น