วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

ครั้งแรกเป็นไง!มินามิโนะเปิดใจเกมแรกกับหงส์





ทาคุมิ ไม่นามิโนะ กองกลางเลือดซามูไรของ หงส์แดง UFABET982 เปิดเผยถึงการได้ลงเล่นเปิดตัวกับ "ลิเวอร์พูล" ในเกมเชือด เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ กำหนดสไตล์การเล่นของกลุ่มนี้ราว เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สังกัดเดิมเดิม แต่ว่าระบบแตกต่างกันทำให้ควรมีการปรับตัวอีกนิดนึง
ทาคุมิ ไม่นามิโนะ มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง เปิดใจกับประสบการณ์ใหม่ข้างหลังได้ลงเล่นเปิดตัวให้กับสังกัดเดิม ในเกมเชือด "ลูกอมสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา


ดาวเตะเลือดซามูไร ซึ่งพึ่งจะย้ายมาจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนที่ผ่านมา สามารถปรับนิสัยกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม แล้วก็สไตล์การเล่นใหม่ได้อย่างเร็ว โดยในแมตช์นี้เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอประมาณภายหลังได้ลงเล่นนานถึง 70 นาที แล้วก็ พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ยังได้ออกมากล่าวดูข้างหลังจบเกมด้วย

สตาร์ลูกหนังดินแดนอาทิตย์อุทัย วัย 24 ปี รับรองว่าสไตล์การเล่นของ "เดอะ เร้ดส์" กับ ซัลซ์บวร์ก เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นระบบแตกต่างทำให้ตนจำเป็นต้องปรับนิสัย "ผมแฮปปี้มากมายๆตอนนี้ที่ผมได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้ บางโอกาสนี่เป็นเลิศในแมตช์ที่เข้มข้นที่สุดที่ผมเคยเล่น แต่ว่าผมรู้จัก พรีเมียร์ลีก ซึ่งโน่นทำให้ผมมิได้รู้สึกฉงนใจเลย"

"กรรมวิธีการที่พวกเราเน้นย้ำการเล่นเพรสซิ่งบีบคั้นอย่างมาก แนวทางแย่งบอลคืนมา แล้วก็การใช้พื้นที่ว่างระหว่างกองหลังเช่นเดียวกับที่ ซัลซ์บวร์ก แม้กระนั้นระบบที่ไม่เเหมือนกัน ฉะนั้นผมจะต้องรู้เรื่องเรื่องความต่าง และก็ทำให้ตนเองเล่นได้กับกลุ่มชุดนี้ ผมมีความรู้สึกว่านี่เป็นสนามที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะ แฟนบอลก็เด็ดมากๆและก็ผมพอใจที่พวกเราชนะ" ไม่นามิโนะ เจาะจง

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น