วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

ไม่ได้บังคับใช้!โซลชาเผยคุยกับแรชฟอร์ดก่อนแล้ว





โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด UFABET982 เจาะจง ก่อนลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดหมายแข่งขันใหม่ ตนได้หารือกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อย่างมากแล้ว มิได้ฝ่าฝืนส่งลงเล่น พร้อมรับรองว่าตนให้ความเอาใจใส่กับกลุ่มมากยิ่งกว่าตนเอง
โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนมิได้บังคับส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดหมายแข่งขันใหม่ ที่ชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันพุธที่ 15 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา อะไร ภายหลังจากการลงเล่นในนัดหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วทำให้ แรชฟอร์ด เจ็บหนักจนกระทั่งขั้นกระดูกข้างหลังร้าว


แต่เดิม โซลชา ให้ แรชฟอร์ด ออกสตาร์ตในนัดหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นด้วยการเป็นตัวสำรอง เพราะว่าดาวยิงคนอังกฤษมีภาวะความฟิตไม่ดีเท่าใด แม้กระนั้นในนาทีที่ 64 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เท่ากันอยู่ 0-0 ผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์ก็ตกลงใจส่ง แรชฟอร์ด ลงไปในสนาม และก็ในเวลาถัดมา แรชฟอร์ด ก็ได้รับเจ็บจนกระทั่งจำต้องโดนสลับตัวออกมาจากสนามในนาทีที่ 80 โดยอาการเดี้ยงคราวนี้คาดกันว่าอาจจะเป็นผลให้เจ้าตัวจำเป็นต้องพักถึง 3 เดือนร่วมกัน


โซลชา เปิดเผยว่า "มาร์คัส จะได้พักนานที่สุดเท่าที่เขาอยากได้สำหรับเพื่อการกลับมาฟิตเต็มกำลัง พวกเราจะไม่เสี่ยงใช้งานเขาในขณะที่เขามีลักษณะอาการเจ็บประจำตัวอยู่ ผมมีกลุ่มหมอที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศรอช่วยผม และก็ผมก็แน่ใจว่าเมื่อไรก็ตามที่ มาร์คัส กลับมาแล้วนั้น เขาก็จะลงเล่นในภาวะที่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม"

"ผมไม่เคยให้ความใส่ใจกับตนเองมากยิ่งกว่ากลุ่มเลย (สื่อถึงเรื่องที่ไม่นานมานี้ เบื่อ ไรท์ สมัยก่อนยอดกองหน้าคนอังกฤษ ติเตียน โซลชา ว่าต้องการชนะจนกระทั่งไม่สนใจสุขภาพของ แรชฟอร์ด) ผมให้ความใส่ใจกับกลุ่มแล้วก็สมาพันธ์มากยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น พวกเราคุยกับ มาร์คัส ตั้งแต่ก่อนหน้าเกมนั้นแล้ว เขามีลักษณะปวดตรงข้างหลังนิดเดียวมาตั้งแต่เกมกับ เบิร์นลี่ย์ (วันที่ 28 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้) ซึ่งซึ่งพูดได้ว่าเป็นตอนๆ 2 อาทิตย์ก่อนถึงเกมที่เป็นใจความสำคัญ พวกเราได้กระทำการสแกนเขา, พวกเราได้ตรวจเขาให้ถี่ถ้วน ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรทั้งหมดที่สื่อว่าเขามีลักษณะอาการเจ็บ"

"จริงอยู่ว่าเขากล่าวว่ามีลักษณะอาการปวดอยู่บ้าง แต่ว่าผมก็ได้คุยกับเขาตั้งแต่ตอน 1 หรือ 2 วันก่อนถึงเกมนั้นแล้วว่า -ในเกม เอฟเอ คัพ ฉันจะพักนายนะ- เขารู้สึกสบายดี เขายืนกรานว่าถ้าเกิดมันจำเป็นต้องแล้วล่ะก็ เขาก็สามารถลงช่วยกลุ่มในตอนครึ่งชั่วโมงท้ายที่สุดได้ เนื่องจากว่าพวกเราต้องการผ่านเข้ารอบถัดไปของ เอฟเอ คัพ มากมายๆเพราะว่ามันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ส่วนตัวเรา รวมทั้งโน่นก็เป็นการบ่งบอกถึงถึงทัศนคติของ มาร์คัส อย่างดีเยี่ยม"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น