วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

ฮาแลนด์เผยปัจจัยสำคัญเซ็นซบดอร์ทมุนด์





เอ้อร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ UFABET982 กำหนด สิ่งสำคัญที่ทำให้เซ็นสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ เป็นด้วยเหตุว่ากลุ่มบอกแบบไม่อ้อมค้อมกับตน จนถึงทำให้มีความรู้สึกว่าน่าจะเข้ากันได้ดี
เอ้อร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสมาคมที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวมาว่าต้นสายปลายเหตุที่ตนเลือกมาอยู่กับ "เสือเหลือง" เป็นเพราะเหตุว่าถูกใจที่ผู้บริหารของกลุ่มกล่าวกันตนแบบขวานผ่าซาก


ฮาแลนด์ เป็นนักฟุตบอลที่เนื้อหอมสุดๆในตอนที่ยังอยู่กับ เร้ดบูลล์ก ซัลซ์บวร์ก ภายหลังทำผลงานได้เด่นจนกระทั่งขั้นยิงไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดหมายของทุกรายการในช่วงฤดูกาล 2019-20 โดยกลุ่มที่มีความสนใจในตัวเขามีเป็นต้นว่า ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ และก็ ยูเวนเหม็นตุส ก่อนที่จะกลุ่มดังที่ถิ่น ซิกข์นัล อิดูน่า พาร์ค จะจับตัวได้เขาไปครอบครอง


ภายหลังโดนถามคำถามว่าเพราะอะไรถึงเลือกย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น ฮาแลนด์ ก็ตอบว่า "พวกเขาไม่อ้อมค้อมกับผมแล้วพูดว่า -พวกเราปรารถนาให้นายยืนเป็นกองหน้า พวกเราถูกใจสไตล์การเล่นของนาย รวมทั้งพวกเราต้องการให้นายมาอยู่กับพวกเรา- ผมถูกใจแนวทางที่พวกเขากล่าวกับผม โน่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมตกลงใจทำแบบนี้ มันก็แค่ผมมีความคิดว่าผมกับ ดอร์ทมุนด์ เข้ากันได้"

"ในตอนนี้ผมจำต้องทำความรู้จักกับผู้อื่นให้ดียิ่งขึ้น, ฝึกซ้อมกับกลุ่มให้ดี แล้วมองว่าผมดีพอที่จะได้ลงเล่นรึเปล่า พวกเราจำเป็นที่จะต้องเบาๆมองกันไปครั้งละก้าว แน่ๆว่าผมต้องการเล่น รวมทั้งผมก็ทราบว่าผมมีอะไรบางอย่างซึ่งสามารถช่วยกลุ่มได้ เป้าหมายหลักของผมเป็นกระบวนการทำประตูให้ได้สักหน่อย ผมทราบว่าถ้าเกิดผมทำแบบงั้นได้แล้วผมก็จะกระปรี้กระเปร่ามากมายๆ"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น