วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

เป๊ปไม่กลัวปีนี้ไม่ได้สักแชมป์





"เป๊ป" ไม่ตื่นตระหนกแม้ "เรือใบ" จบฤดูแบบมือเปล่า UFABET982 เชิดชู "อาร์เตตา" เหมาะสมคุมกลุ่มต่อจากตน

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิชของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ สิตี ไม่รู้จักสึกกลุ้มใจถ้าไม่อาจจะพาทีมครอบครองแชมป์ใดได้เลยในช่วงฤดูกาลนี้ พร้อมชื่นชอบ ไม่เกล อาร์เตตา ผู้ช่วยว่าจะขึ้นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลต่อจากตนได้อย่างแน่แท้

"ให้ผมบอกคุณบางสิ่งบางอย่าง พวกเราจะมิได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 10 ครั้งติดต่อกันหรอก หรือแม้กระทั้ง 4 หรือ 5 ครั้งติด มันไม่มีทางเป็นไปได้ ผมไม่หนักใจหัวข้อนั้น ผมนึกถึงเพียงแค่แต่ละเกมที่จะมาถึง ด้วยนักฟุตบอลชุดเดียวกัน ครั้งคราวมันบางครั้งอาจจะไม่ได้เรื่องในปีนี้ บางคราวนักฟุตบอลมีปัญหา บางครั้งบางคราวผู้จัดการทีมฟุตบอลมีปัญหา ทุกๆอย่างล้วนมีผล"


"สิ่งที่พวกเราทำเมื่อ 2 ฤดูก่อนมันพิเศษ เหมือนกันกับผลงานของพวกเรารวมทั้งหงส์แดง เมื่อฤดูก่อน แต่ว่าทั้งคู่กลุ่มก็ต่างแพ้ได้ ปัญหาก็คือพวกเราจำต้องรู้ดีว่าเพราะเหตุไรถึงแพ้ อุตสาหะหาแนวทางปรับแต่ง ด้วยเหตุนั้นผมไม่ตื่นตระหนกเลยจริงๆแม้พวกเรามิได้แชมป์เลยในปีนี้"

เป๊ป ยังเชิดชู อาร์เตตา เพราะว่า "ผมมั่นใจ (ว่าเขาจะทำงานต่อจากผม) เขาจะบรรลุผลสำเร็จ ไม่ช้าหรือเร็วมันจะเกิดขึ้น (อาร์เตตา เป็นกุนซือ) เขายังชายหนุ่มมากมาย แม้กระนั้นมีประสบการณ์ ต่อกรกับนักฟุตบอลดังรวมทั้งกลุ่มใหญ่ เขามีพรสวรรค์พินิจพิจารณาสิ่งที่เกิดแล้วก็หาทางปรับปรุงแก้ไข"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น