วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

เป๊ปเชื่อสเตอร์ลิงไปถึงระดับโด้-เมสซี





"เป๊ป" ชื่นชอบ "สเตอร์ลิง"  UFABET982 อนาคตไปถึงระดับเดียวกับ 2 ตำนาน "โรนัลโด-เมสซี" ไม่ซื้อข้างหลังเพิ่มหากแม้ "ลาปอร์กต์" พักยาว

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ สิตีสนับสนุน ราฮีม สเตอร์ลิง มีสมรรถนะที่จะไปถึงระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด รวมทั้ง ลิโอแนล เมสซี 2 ดาวเตะที่เหมาะสมที่สุดในโลก โดยพร้อมจะทำทุกวิธีทางเพื่อช่วยส่งเสริม สเตอร์ลิง ไปถึงจุดนั้นให้ได้

"ในเวลานี้เขายังไม่อยู่ระดับนั้น แม้กระนั้นผมมุ่งหมายว่าเขาจะทำเป็นในอนาคต มันจะเสมือนฝันสำหรับเขา พวกเราทั้งปวงก็ด้วย พวกเราพร้อมจะช่วยเขา ผมไม่ใช่ผู้ที่แบบว่า "ไม่ อย่าไปคิดหัวข้อนั้น" แต่ว่าในเวลานี้ไม่มีผู้ใดในโลกเทียบเคียง 2 คนนั้นเหมาะสิบปีให้หลังทำเป็น 50, 60 ประตูทุกฤดู ผมไม่เคยทราบแอสซิสต์เยอะแค่ไหนด้วย พวกเขาเป็นตำนาน "

ช่วงเวลาเดียวกัน อายเมริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวประเทศฝรั่งเศส เข้ารับการผ่าตัดศรีษะหัวเข่า จะต้องพักยาว 5-6 เดือน แม้กระนั้น เป๊ป ไม่คิดว่าจะซื้อผู้ใดกันมาแทนในเดือนมกราคม "พวกเราจะอยู่โดยไม่มีเขาไปอีกพักใหญ่ แม้กระนั้นพวกเรามีขุมกำลังเดินทางมากพอที่จะก้าวไปด้านหน้า ผมขอชี้แนะพวกท่านว่าอย่าเขียนถึงชื่อนักฟุตบอลคนใดกันแน่มากสักเท่าไรนัก ผมไม่คิดว่าพวกเราจะซื้อคนไหนกันเพิ่ม ผมต้องการบอกทุกครั้งมในโลกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวล ด้วยเหตุว่าพวกเรามิได้พึงพอใจกองหลังใคร

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น