วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

ฟานไดค์ยันไม่ได้คุยสัญญาใหม่กับหงส์






"ฟาน ไดค์" รับรองมิได้มีการเริ่มสนทนา UFABET982 เรื่องคำสัญญาใหม่กับ "ลิเวอร์พูล" อะไรเวลานี้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเยี่ยมป้อมปราการข้างหลังชาวฮอลันดา ยืนกรานว่าเขามิได้มีการพูดจาเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่กับสังกัดเดิม "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ในขณะนี้

ข้อตกลงฉบับปัจจุบันนี้ของ ฟาน ไดค์ กับ หงส์แดง จะหมดลงในปี 2023 โดยมีข่าวโคมลอยว่า เขาได้ตกลงขยายข้อตกลงเพิ่มออกไปอีก 6 ปี พร้อมรับค่าตอบแทนราคาอย่างใหญ่โต แต่ว่าเจ้าตัวออกมารับรองว่าไม่เป็นความจริง

ฟาน ไดค์ พูดถึงข้อความสำคัญเรื่องข้อตกลงใหม่ ข้างหลังเกมที่ หงส์แดง บุกไปพ่ายแพ้ ที่นาโปลี

"ผมได้มองเห็นข่าวสารจากสื่อว่าผมกำลังตกลงข้อตกลงใหม่กับกลุ่ม แม้กระนั้นผมมิได้คุยอะไรทั้งหมดขณะนี้ อย่างเดียวที่ผมอยากได้ทำในช่วงเวลานี้เป็น มีสมาธิกับบอล พวกเราจะได้มองเห็นกันในอนาคตว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น