วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

ชาการับปืนอีกหลายปีถึงได้ลุ้นแชมป์




"ชากา" เปรียเปรียบเทียบ "ปืนใหญ่" กับ "หงส์แดง" วอนแฟนให้ทรหดอดทน UFABET982 เนื่องจากบางทีอาจจะต้องใช้เวลาอีกยาวนานหลายปีถึงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

กรานิต ชากา มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศสวิตเซอร์แลนด์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เห็นด้วยว่าบางทีอาจจำเป็นต้องใช้เวลาถึง 4 ปีกว่าที่ อาร์เซนอล จะสามารถลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเปรียบเทียบกับ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ที่ก็ใช้เวลา 3-4 ปีระหว่างที่นักฟุตบอลรวมทั้งพบร์เกน คลอปป์ ทำงานด้วยกันจนถึงมาถึงจุดนี้

"พวกเขา (นักฟุตบอลหงส์แดงแล้วก็คลอปป์) ทำงานด้วยกันมานาน 3 หรือ 4 ปี ส่วนพวกเราเพิ่งจะมีสตาฟฟ์ใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา พวกเรากำลังปรับปรุงขึ้นในแบบของพวกเรา และก็มันจำเป็นต้องใช้เวลาเช่นเดียวกัน อย่างที่หงส์แดง ฤดูแรกกับคลอปป์ ก็มิได้เยี่ยมที่สุด แต่ว่าคุณก็มีความคิดเห็นว่าพวกเขาดียิ่งขึ้น พวกเขาเป็นตัวอย่างที่ดีว่าพวกเราจะเป็นไปได้แบบไหนใน 3 หรือ 4 ปี ปีนี้พวกเราอยากมีฤดูที่ดีและก็กลับไปแชมเปี้ยนส์ลีก"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น