วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

คูตำหนินโญ่ว่ายังยังไงข้างหลังโดนถามเรื่องอนาคต


 


 

ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องอนาคตของตนเองที่ยังเต็ม UFABET982 ไปด้วยความไม่เที่ยง ปัจจุบัน ฟิลิปกระเป๋า คูตำหนินโญ่ ก็ตอบเองว่ายังมิได้คิดเกี่ยวกับหัวข้อนั้น เพราะว่าในเวลานี้พึงพอใจเฉพาะเกมชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเปิดเผยว่ายังมิได้คุยกับ เนย์มาร์ หัวหอก กรุงปารีสฯ คู่ปรับในวันอาทิตย์นี้ด้วย

 

ฟิลิปกระเป๋า คูว่ากล่าวนโญ่ กองกลางชาวบราสิเลียนที่ บาเยิร์น มิวนิค สมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า เผยออกมาว่าตนยังมิได้คิดเกี่ยวกับประเด็นการย้ายกลุ่มในอนาคตอะไร เพราะว่าพึงพอใจเฉพาะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายชิงแชมป์กับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค.นี้เพียงแค่นั้น

 

อนาคตของ คูตำหนินโญ่ เป็นหัวข้อร้อนมาพักหนึ่งแล้ว ภายหลังที่ บาเยิร์น ตกลงใจที่จะไม่ซื้อขาดหรือยืดข้อตกลงยืมตัวเขา ทำให้เพียงพอจบฤดูนี้เจ้าตัวจะต้องกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งมันก็ยังไม่มั่นใจว่าเขาจะได้รับจังหวะลงเล่นกับตรงนั้นรึเปล่า โดยตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากลุ่มที่กลายเป็นข่าวสารกับ คูตำหนินโญ่ ก็มีอาทิเช่น อาร์เซน่อล, เชลซี แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฯลฯ

 

"ในตอนนี้ผมทุ่มเทสมาธิทั้งปวงให้กับการลงเล่นในรายการนี้แค่นั้น มันเป็นโอกาสพิเศษส่วนตัวเรา ผมสุขสบายมากมายๆที่กำลังจะได้มีส่วนร่วมในนัดหมายชิงแชมป์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมยังมิได้คิดอะไรทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องอนาคต เพราะว่าในขณะนี้ผมพอใจแค่นัดชิงแชมป์เพียงอย่างเดียว" คูตำหนินโญ่ เจาะจง

 

อดีตกาลกองกลาง หงส์แดง เสริมว่ายังมิได้คุยกับ เนย์มาร์ แนวรุกเพื่อนร่วมชาติของ กรุงปารีสฯ อะไร "พวกเรายังมิได้คุยกันเลยเพราะว่าพวกเราต่างก็จำเป็นจะต้องเจอะกัน ผมแน่ใจว่าเขาเองก็เอาจริงเอาจังอยู่กับกลุ่มของเขา ราวกับที่ผมเอาจริงเอาจังอยู่กับกลุ่มของผม เปแอสเช เป็นกลุ่มที่แกร่งมากมายๆพวกเขามีแผงหน้าที่มีความเร็วสูงคนไม่ใช่น้อย ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องบอกด้วยว่า เนย์มาร์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งเยอะแค่ไหน เพราะเหตุว่าทุกคนในโลกต่างก็ทราบถึงประเด็นนั้นดีอยู่แล้ว พวกเขายังมีเกมรับที่แกร่งมากมายๆด้วย นี่จะเป็นเกมที่สุดยอด และก็จะเป็นนัดหมายชิงแชมป์ที่ดีเยี่ยมๆแน่ๆ"

 

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น