วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รอดูได้เลย!แลมพาร์ดลั่นเชลซีจะกลับมาแข็งกว่าเดิม

 



 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี UFABET982 ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" จะกลับมาฝ่าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยฟอร์มที่แจ่มกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า เชื่อสมาชิกได้ประสบการณ์ที่ดีเยอะ ถึงแม้โดน บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยหล่นรอบ 16 กลุ่มในที่สุด แบบหมดสภาพ

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า ฤดูหน้ากลุ่มตนจะกลับมาทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หนักแน่นกว่าเดิม ภายหลังที่ฤดูนี้ถูก บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด โดยแพ้ "เสือใต้" ด้วยสกอร์รวมสองนัดหมายถึง 1-7

 

เกมแรก เชลซี พ่ายแพ้ บาเยิร์น คาบ้าน 0-3 เมื่อช่วงปลายกุมภาพันธ์ ก่อนที่จะเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา บุกไปแพ้ยับ 1-4 ที่ มิวนิค ในเกมเลกสอง ซึ่งหากแม้ "สิงห์บลูส์" ถูก "เสือใต้" เขี่ยไม่เข้ารอบแบบหมดสภาพ แต่ว่า แลมพาร์ด มั่นใจว่า เกมนี้ผู้ร่วมทีมพลังชายหนุ่มของตนเองได้ประสบการณ์ที่ล้ำค่ามาก

 

"นับว่าเป็นเกมยืดเส้นยืดสายที่ดีส่วนตัวสำหรับเรา สำหรับการพบกับกลุ่มอย่าง บาเยิร์น, เป็นการเก็บประสบการณ์ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเด็กๆเพราะเหตุว่าผู้คนจำนวนมากเพิ่งจะได้ลงเล่นในถ้วยนี้เป็นฤดูกาลแรก ผมแลเห็นว่า ผมสามารถพาทีมไปถึงจุดไหน แล้วก็ผมก็รู้ว่า พวกเราจะกลับมาหนักแน่นกว่าเดิม"

 

"มันบอกยากภายหลังที่แพ้ 4-1 ซึ่งแน่ๆว่า ผมไม่แฮปปี้หรอก แต่ว่าพวกเราเสียสองประตูตั้งแต่ต้นเกม รวมทั้งสามารถกลับมาสู่เกมได้ ผมแลเห็นสิ่งดีๆหลายแบบในกลุ่มชุดนี้ รวมทั้งสิ่งที่ไม่ดีด้วย" นายใหญ่ เชลซี เปิดใจข้างหลังเกม

 

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น