วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ไม่ต้องอาย! "คล็อปป์" รับร้องไห้ไม่หยุดนำหงส์แชมป์

 


 

พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง UFABET982 เห็นด้วยแบบไม่มีประหม่าว่าร้องไห้เป็นวักเป็นเวรไม่หยุดจนถึงไม่สามารพูดโทรศัพท์กับเมียได้เลย ภายหลังที่นำ "ลิเวอร์พูล" ผงาดครองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่รอรอมานานถึง 3 ทศวรรษได้เสร็จ

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันของ หงส์แดง เปิดเผยตนร้องไห้ไม่หยุดภายหลังที่นำ "ลิเวอร์พูล" ผงาดครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงฤดูกาลนี้ได้เสร็จ พร้อมเจาะจงต้องการจะโทรศัพท์ไปคุยกับเมียที่รักแม้กระนั้นทำไม่ได้เหตุเพราะน้ำตารวยรินจนกระทั่งอ้ำอึ้ง

 

กองทัพ "เดอะ เร้ดส์" ยืนยันการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่างเป็นทางการ ภายหลังที่ เชลซี ปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เสร็จ โดยณ เวลานั้น คล็อปป์ เห็นด้วยว่าตนมานะวีดิโอคอลไปพบครอบครัวก่อนที่จะเสียงนกหวีดยาวจากผู้ตัดสินจะเป่าหมดเวลาที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

 

ต่อจากนั้นก็อุตสาหะที่จะโทรศัพท์ไปคุยกับ อุลล่า แซนด์ร็อค เมียที่รัก แต่ว่าไม่สามารถที่จะกล่าวคำไหนก็มาได้เลยเพราะว่าร้องไห้ไม่หยุด โดยนายใหญ่วัย 53 ปีซึ่งเป็นผู้ปลดปล่อย 30 ปีที่การรอของเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" บอกว่า "คุณอาจไม่เคยมีความรู้สึกว่ามันจะรู้สึกอย่างไรก่อนที่จะเรื่องกลุ่มนี้จะเกิดขึ้น มันเป็นความสุขล้วนๆ!"

 

"มันราวกับเป็นการปล่อยในอีกไม่กี่วินาทีถัดมา แล้วก็แล้วผมก็เริ่มร้องไห้ รวมทั้งโทรศัพท์หา อุลล่า ผมโทรศัพท์หาครอบครัวของผมราวๆ 10 วินาทีก่อนจบเกม เพราะเหตุว่าพวกเขาก็ดูเกมนั้นร่วมกัน ผมพูดว่า -โอเค ผมรักทุกๆคนนะ- และก็ผมก็โทรศัพท์เอาไว้บนโต๊ะ รวมทั้งพูดคนเดียวว่า -วางหูโทรศัพท์ของนายซะ แล้วมาดูสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ !-"

 

"แล้วผมก็ต้องการคุยกับ อุลล่า และก็ผมทำไม่ได้ ผมอยู่ในสายกับคุณ แม้กระนั้นผมมัวแต่ร้องไห้ ผมไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไรมันถึงเกิดเหตุอย่างงี้ขึ้น ผมนึกไม่ออกจริงๆผมอีกทั้งพึงใจรวมทั้งตื่นตระหนกเกี่ยวกับประเด็นนี้ แม้กระนั้นผมไม่สามารถที่จะหยุดร้องไห้ได้เลย ผมไม่เคยตกอยู่ในเหตุการณ์แบบงี้มาก่อนในชีวิตเมื่อผมมัวแต่ร้องไห้ไม่หยุด"

 

"ผมไม่เคยรู้ว่าเพราะเหตุใดถึงเป็นอย่างนี้ ฉะนั้นผมก็เลยเอาไปในห้องโดยประมาณ 2-3 นาที เพราะว่าผมไม่ต้องการให้คนใดกันมองเห็นในตอนที่ผมยืนร้องไห้ตรงนั้น ต่อจากนั้นผมก็เบาๆรับทราบว่ามีแรงกดดันพอควรกับการทำงานตรงนี้ ! ซึ่งผมไม่รู้จักสึกเลยเวลานี้ แม้กระนั้นการได้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลสมาคมที่นี้นับว่าเป็นเกียรติยศอย่างมาก"

 

"ผมมีความรู้สึกว่าตนเองโชคดีมากมายๆแม้กระนั้นมันก็มากับความรับผิดชอบพอควร แน่ๆว่าผมได้สลัดภาระหน้าที่แล้วก็แรงกดดันทั้งผองออกไปในเวลานั้น ด้วยเหตุนั้นการที่ผมร้องไห้มันอาจจะมีเหตุมีผลมาจากเรื่องกลุ่มนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกมากมายๆแต่ว่าดีแล้วเลิศ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นตอนในตอนที่พิเศษในชีวิตของผม" คล็อปป์ พูดยาว

 

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น