วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เด็กผีมีลุ้น!กุนซือลิสบอนรับ 'แฟร์นานเดส'ส่อแววย้าย




มาร์เซล ไกเซอร์ ผู้จัดการทีม สปอร์ติง ลิสบอน UFABET982  ยืดอกรับ บรูโน แฟร์นานเดส จ่อย้ายข้างหลังมีข่าวสารใกล้จบกับ “ผีแดง” เต็มทน หากแม้ใจจริงจะต้องการให้อยู่ต่อก็ตาม


มาร์เซล ไกเซอร์ ที่ปรึกษา สปอร์ติง ลิสบอน กลุ่มดังในศึกซูเปอร์ลีกา ประเทศโปรตุเกส ออกมาสารภาพว่าพวกเขาบางทีอาจจะต้องเสีย บรูโน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวเก่งของกลุ่มออกไปจากกลุ่ม ข้างหลังปัจจุบันมีข่าวโคมลอยว่าดาวเตะวัย ใกล้ที่จะย้ายไปค้าลำแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือทน ข้างหลังอีกทั้ง 2 กลุ่มตกลงค่าจ้างกันได้ที่ 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,387 ล้านบาท)
   
ดังนี้ ข้างหลังเกมเตรียมพร้อมนัดหมายที่ ลิสบอน แพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้นั้น แฟร์นานเดส หลั่งน้ำตาราวกับเป็นการบอกใบ้ว่าเขากำลังจะล่ำลากลุ่ม ตอนที่ ไกเซอร์ กล่าวข้างหลังจบเกมว่า “พวกเราจำต้องรอดูว่าพวกเราจะรั้งตัวนักฟุตบอลคนจำนวนไม่น้อยของพวกเราเอาไว้ได้หรือเปล่า และก็จำต้องรอดูว่าพวกเราจะสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้าง แน่ๆ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟร์นานเดส จะอยู่กับพวกเราถัดไป ดังทุกคนในกลุ่ม สปอร์ติง ลิสบอน แม้กระนั้นพวกเราเป็นไปไม่ได้ทราบว่ามันจะกำเนิดอะไรขึ้นบ้าง”

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น