วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คล็อปป์ชมบรูว์สเตอร์สุดแจ่ม-แย้มแนวทางตลาดซื้อขายที่เหลือ






เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล UFABET982 ยกนิ้วชม ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกลยกใหญ่ หลังดาวเตะชาวอังกฤษเพิ่งทำ 2 ลูกในเกมอุ่นเกือกกับ ทรานเมียร์ พร้อมระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้ตนคงจะไม่ทุ่มเงินดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวดู ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของกลุ่มเป็นการใหญ่ ข้างหลังเจ้าตัวทำผู้เดียว 2 ลูก ในเกมเตรียมพร้อมที่ "ลิเวอร์พูล" บุกไปกระหน่ำ ทรานภรรยาร์ โรเวอร์ส 6-0 ถึงสนาม เพรนตัน พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้

คนจำนวนไม่น้อยเห็นว่าในช่วงฤดูกาลนี้ บรูว์สเตอร์ จะมีหน้าที่กับกลุ่มชุดใหญ่มากขึ้น แล้วก็เพิ่มความดุเดือดให้เกมรุกของ หงส์แดง ได้ ซึ่งในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้เขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แล้วก็ทำเป็น 2 ประตู ก่อนจะโดนสลับตัวออกมาจากสนามในช่วพักครึ่ง

ภายหลังจากโดนถามคำถามว่าเขาไม่ต้องการกล่าวดู บรูว์สเตอร์ มากจนเกินความจำเป็นไหมนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "เพราะเหตุใดผมถึงน่าจะจะต้องทำแบบงั้นด้วยล่ะ ? วันนี้ผมได้มองเห็นเกมที่ดี และก็ ริอาน ก็เป็นนักฟุตบอลที่สุดยอด โน่นเป็นอย่างเดียวที่ผมต้องการกล่าวถึงเกี่ยวกับตัวเขา พวกเราสามารถกล่าวถึง ริอาน ได้ตามสะดวก ไม่มีปัญหาเลย"

"มันแน่ๆ 100 เปอร์เซ็นต์ว่านี่จะเป็นฤดูที่สำคัญของเขา แต่ว่ามันก็จำเป็นต้องขึ้นกับตัวเขาเองด้วย ดิว็อค โอริกี้ ยังอยู่กับพวกเรา ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดี ในช่วงเวลาที่ บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ ก็ยังอยู่กับพวกเราแบบเดียวกัน ริอาน บรูว์สเตอร์ เป็นกองหน้าชั้นเยี่ยม เขามีพรสวรรค์ที่สุดยอด และก็ผมดีแล้วจิตใจแทนเขา"


"ผมบอกกับเขาไปแล้วว่าฤดูนี้เขาจะมีหน้าที่สำคัญกับกลุ่ม แต่ว่าจะสำคัญเพียงใดน่ะหรอ ? ผมก็จำเป็นต้องย้ำว่ามันจำเป็นต้องขึ้นกับเขาเองด้วย พวกเราจะมารอดูกัน เขาจะต้องลงเล่นในตำแหน่งอื่นๆเช่นกัน เขาลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าได้อยู่แล้ว รวมทั้งผมมีความคิดว่าเขาก็คงจะยืนเป็นปีกได้ด้วย พวกเราจะมารอดูกันว่าพวกเราจะจัดกลุ่มอย่างไรดี ผมแน่ใจว่าเขาจะได้รับจังหวะแน่นอน"

ที่ปรึกษาชาวเยอรมันเสริมว่าตนคงจะไม่ทุ่มเงินซื้อนักฟุตบอลโด่งดังมาร่วมทีมในตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังตลอดตอนที่ผ่านมามีการถกกันว่า หงส์แดง ควรดึงลำแข้งชนิดพร้อมใช้งานในทันทีทันใดมาร่วมทีมไหม เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่พวกเขาทำผลงานได้เยี่ยมเมื่อฤดูก่อน

ภายหลังโดนถามคำถามว่า หงส์แดง จะดึงหน้าแข้งจำพวกที่พร้อมลงเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่โดยทันทีมาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้หรือเปล่า คล็อปป์ ก็ตอบว่า "พวกเราเอาคนอย่างงั้นเข้ามาในกลุ่มตั้งนานแล้ว พวกท่านเพียงแค่ไม่รู้ตัวเพียงเท่านั้น ริอาน บรูว์สเตอร์, (อเล็กซ์) อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมทั้งเหล่าลำแข้งวัยชายหนุ่มทุกคนที่ได้ลงลงไปในสนามในวันนี้เนี่ย มิได้เล่นแบบเป็นจริงเป็นจังในช่วงฤดูกาลก่อนเลย (สื่อว่านักเตะในกรุ๊ปดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นผู้ที่จะช่วยกลุ่มได้อยู่แล้ว) พวกเขากลุ่มนี้เป็นนักฟุตบอลคนใหม่ของพวกเรา เหตุการณ์เวลานี้มันก็ดีล่ะ"

"ตลาดยังเปิดจนกระทั่งวันที่ 8 ส.ค.นี้ ทุกลีกในทวีปยุโรปต่างก็มีความคิดที่จะปิดตลาดเร็วกว่าธรรมดา แต่ว่าในขณะนี้ประเทศเดียวที่ทำแบบงั้นจริงๆก็คืออังกฤษ ลีกของพวกเราจะปิดตลาดก่อนที่จะอื่น 3 อาทิตย์ พวกเราจะมองว่าพวกเราสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้าง แม้กระนั้นผมไม่คิดว่าพวกเราจึงควรทุ่มเงินก้อนโตเพื่อกระทำเสริมกองทัพอยู่เสมอเวลาหรอก"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น