วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

"ลองสตาฟฟ์"ปลื้มผีแดงสนฉุดร่วมทัพ




"ฌอน ลองสตาฟฟ์" มิดฟิลด์ดาวโรจน์ นิวคาสเซิล  UFABET982 รับสุดปลื้มหลังมีข่าว "ผีแดง" สนใจฉุดตัวไปเสริมแกร่ง
ฌอง ทดลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห็นด้วยรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้รับความพอใจจากกลุ่มยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทดลองสตาฟฟ์ ซึ่งก้าวขึ้นมาแจ้งกำเนิดกับ นิวคาสเซิล เมื่อฤดูที่แล้ว กลายเป็นข่าวสารว่า กำลังได้รับความพอใจจาก โอเล กุนที่นาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และก็เจ้าตัวก็สารภาพว่า เกิดเรื่องอัศจรรย์ที่ตัวเขาได้รับความพอใจจากกลุ่มใหญ่อย่าง "ผีแดง"

"ผมอาจขำเกลือกแน่ๆ แม้สักหนึ่งปีกลายมีใครบางคนมาบอกว่าผมจะมาได้ไกลถึงกับขนาดนี้ ตอนเดียวกันนี้ของปีที่ผ่านมาผมยังจำต้องเลือกอยู่เล่ยว่าจะลงไปเล่นในลีก วันด้วยข้อตกลงยืมตัวหรือไม่ แม้กระนั้นหนึ่งปีต่อมาผมกลับมองเห็นชื่อจริงเองถูกโยงกับหนึ่งในสมาพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับผมแล้วทั้งปวงมันเป็นการดี มันทำให้ท่านเชื่อมั่นในตนเองมากยิ่งขึ้น มันน่าปลื้มใน แต่ว่าในขณะนี้งานของผมอยู่ที่นิวคาสเซิล" ทดลองสตาฟฟ์ กล่าว

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น