วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

รองปธ.บาร์ซาแย้มเนย์มาร์อยากกลับคัมป์นู




"จอร์ดี การ์โดเนร์" รองปธ.สโมสร บาร์เซโลนา แย้ม "เนย์มาร์" หัวหอกเปแอสเช  UFABET982 อยากหวนกลับมาสวมชุดเจ้าบุญทุ่มจริง
หน้าจอร์ดี การ์โดเนร์ รองประธานชมรม บาร์เซโลนา แชมป์ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมาเผยออกมาว่า เนย์มาร์ หัวหอกกลุ่มชาติบราซิลของ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง อยากได้ย้ายกลับไปค้าหน้าแข้งยังถิ่น คัมป์ นู อีกรอบ

แต่ การ์โดเนร์ รับรอง บาร์เซโลนา ยังขาดการติดต่อกับ เนย์มาร์ ซึ่งเคยค้าลำแข้งอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" นาน 4 ฤดูอะไร

"สิ่งที่ผมเชื่อก็คือเนย์มาร์ต้องการจะกลับมา แม้กระนั้นผมไม่เห็นพ้องกับการพูดว่าพวกเรากำลังดำเนินเรื่องเพื่อดึงเข้ากลับมา มันดูราวกับว่าเนย์มาร์ต้องการจะกลับมายังบาร์ซา แม้กระนั้นในเวลานี้พวกเรามิได้กำลังจะซื้อคนไหนเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักฟุตบอลที่พวกเรามิได้ติดต่อด้วยแบบนี้" การ์โดเนร์ กล่าว

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น