วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

นาดาลพักยาวถึงวิมเบิลดัน






"นาดาล" คอนเฟิร์ม UFABET982  ข้ามรายการคอร์ตหญ้าทั้งหมดจนถึง "วิมเบิลดัน"
ราฟา ท้องนาดาล ยอดนักหวดชาวประเทศสเปน ที่พึ่งครองแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น มาครอบครองเป็นยุคที่ 12 ของตนเองด้วยการชนะ โดมินิค ธีม ในรอบชิงแชมป์ ที่โรลังด์ การ์รอคอยส 3-1 เซต 6-3, 5-7, 6-1, 6-1 เปิดเผยว่าจะไม่ลงเล่นรายการบนคอร์ตต้นหญ้าอีกเลย เพื่อรักษาความฟิตจนกว่าถึงศึกวิมเบิลดัน ระหว่าง 1-14 กรกฎาคม นี้

ท้องนาดาล ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ วิมเบิลดัน เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ว่าพ่ายแพ้ โนวัค ยอวัววิช เปิดเผยว่า "ผมเล่นได้เหมาะสมที่สุดเมื่อปีก่อน รวมทั้งแทบที่จะคว้าชัยชนะตรงนั้นได้อีก ผมถูกใจเล่นบนคอร์ตต้นหญ้า แต่ว่าอย่างที่ทุกคนทราบ ผมไม่บางทีอาจเล่นได้ยาวนานหลายสัปดาห์ติดๆกันเหมือ 10 ปีกลาย  ผมจะไม่ลงแข่งขันก่อนวิมเบิลดัน เพื่อที่ผมได้มีสภาพร่างกายที่ดียิ่งกว่าหารลงเล่นทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านั้น"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น