วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562

นัดอำลา!เช็กลั่นภูมิใจฟอร์มตัวเองแม้พ่ายยับ



ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน อาร์เซน่อล UFABET98s  ระบุ ภูมิใจกับผลงานของตัวเองในเกมชิงดำของ ยูโรปา ลีก ที่ต้นสังกัดแพ้ เชลซี 1-4 พร้อมเผย ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไป

ปีเตอร์ เช็ก ผู้เฝ้าประตูประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล ชมรมดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่ายินดีกับฟอร์มการเล่นของตนเองแล้วถึงแม้กลุ่มของเขาจะแพ้ เชลซี 1-4 ในนัดหมายชิงแชมป์ของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ 29 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ตาม

เช็ก ประกาศไปตั้งแต่ตอนม.ค.ก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาจะเลิกเล่นบอลอาชีพข้างหลังจบฤดู 2018-19 ซึ่งชะตากรรมก็เล่นตลกเมื่อนัดหมายในที่สุดของเขาเป็นการพบกับ เชลซี กลุ่มที่เจ้าตัวเคยเฝ้าเสาให้เป็นระยะเวลานาน โดยนัดหมายนี้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในขณะที่เป็นมือ 2 มาแทบตลอดทั้งฤดูกาล แต่ว่าท้ายที่สุดเขาก็ไม่สามารถที่จะช่วยทำให้ อาร์เซน่อล ครอบครองแชมป์ไปครอบครองได้


นายทวารวัย 37 ปี เปิดเผยว่า "ผมพึงใจในตนเองมากมายๆแล้วก็พึงใจกับฟอร์มของตนในวันนี้ด้วย เมื่อนัดหมายในที่สุดของคุณเป็นนัดหมายชิงแชมป์, มีแรงกดดันอย่างยิ่ง, มีกระแสข่าวลือหลายสิ่งหลายอย่าง, เคยมีช่วงเวลาดีๆกับ เชลซี แล้วนั้น สิ่งที่ผมจำต้องทำก็คือการโชว์ฟอร์มให้ดี แล้วก็ผมก็จำเป็นต้องบอกเลยว่าวันนี้ผมทำอย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็นแล้ว ในอนาคตผมจะสามารถดูย้อนกลับมาถึงวันนี้และไม่รู้สึกเสียดายอะไรทั้งหมดได้เลย"

"พวกเราดำเนินการกันหนักมาตลอดทั้งปี แม้กระนั้นในที่สุดไม่ได้อะไรติดมือเลย ซึ่งผมรู้สึกว่านักฟุตบอลกลุ่มนี้ของพวกเราไม่ควรพบเรื่องอย่างนั้น คนอื่นไม่ทราบหรอกว่าบรรดาสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนแล้วก็ผู้ที่มาดำเนินการกับกลุ่มทุกๆวันน่ะทำงานมากเพียงใดในช่วงฤดูกาลนี้การบอกว่าพวกเราจบฤดูแบบมือเปล่าเกิดเรื่องที่กล่าวได้อย่างง่ายๆแต่ว่าผมบอกกับทุกคนที่เชียร์พวกเราได้เลยว่าผลสรุปของงานที่พวกเราทำกันในช่วงฤดูกาลนี้จะออกมาในฤดูกาลหน้าแน่ๆ รวมทั้งกลุ่มชุดนี้ก็จะเข้มแข็งขึ้นไปอีก"

เช็ก เสริมว่าช่วงนี้ตนยังมิได้ตกลงใจเลยว่าจะทำอะไรต่อภายหลังที่ห้อยถุงมือไปแล้ว "ผมยังเป็นนักฟุตบอลของ อาร์เซน่อล จวบจนกระทั่งใกล้จะถึงวันที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้ ผมจะยังไม่ตกลงใจทำอะไรทั้งหมดจนกระทั่งกำลังจะถึงเวลานี้"


สนับสนุนโดย : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น