วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

เปล่าไขว้เขว!โซลชาลั่นป็อกบายังมุ่งมั่นกับทีม




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด UFABET98s ประกาศชัด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังมีสมาธิกับการเล่นให้ทีมอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมชี้ ในเกมที่พ่าย บาร์เซโลน่า ป็อกบา ก็ช่วยทีมได้ดีเหมือนกัน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง ยังมุ่งมั่นกับการเล่นให้ทีมอย่างเต็มเปี่ยม แม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวลือกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

    ในช่วงแรกๆ ที่ โซลชา เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ตรงกันข้ามกับก่อนหน้านั้นในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างสิ้นเชิง แต่ช่วงไม่กี่เกมหลังสุด ป็อกบา กลับฟอร์มไม่โดดเด่นเหมือนเก่า ซึ่งหลายคนมองว่ามันอาจจะเป็นเพราะเขาเสียสมาธิจากการที่มีข่าวกับ เรอัล
    โซลชา เผยว่า "มันอาจจะมีการเดินเรื่องเพื่อซื้อเขา มันอาจจะมีการเล่นข่าวผ่านสื่อ คุณไม่มีวันรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนที่ผมคุยกับ ปอล น่ะ เขาดูดีมากๆ เลยนะ ช่วงที่เราได้คุยกันนี่ผมไม่เห็นถึงความแตกต่างในตัวเขาเลย เขายังมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีเหมือนเดิม และเขาก็เป็นนักเตะที่มีความภาคภูมิใจสูง เขาทุ่มเทเต็มที่อยู่เสมอ"
    "จริงอยู่ว่าหลังผ่าน 15 นาทีแรก (ในเกมกับ บาร์เซโลน่า ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 0-1) ไปแล้วนั้น เราอาจจะพูดถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เฟร็ด กับ สกอตต์ (แม็คโทมิเนย์) ได้ แต่ผมคิดว่า ปอล ก็ทำให้เราเล่นตามเกมได้เหมือนกัน เขาทำให้เราเล่นกันแบบใจเย็นขึ้นนิดหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก ช่วงท้ายเกมเราหมดแรงกันไปก็จริง แต่เขาก็วิ่งอย่างเต็มที่จนน่าทึ่งเหมือนกัน"


สนับสนุนโดย : https://www.ufabet98s.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น