วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

ลากาแซ็ตต์เร้าอาร์เซน่อลเปิดบ้านโค่นนาโปลี





อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอก อาร์เซน่อล UFABET98s เร้าเพื่อนร่วมทีมต้องคว้าชัยให้ได้ในเกมเปิดบ้านฟัด นาโปลี วันพฤหัสบดีนี้ ลั่น "ไอ้ปืนใหญ่" หวังเข้าถึงรอบชิงดำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

    อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมต่างรู้ดีถึงความสำคัญที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรัง เอติเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ นาโปลี สโมสรดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้
    อาร์เซน่อล มีผลงานที่ยอดเยี่ยมยามเตะในบ้านตัวเอง โดยชนะรวดในการลงเตะเกมลีก 10 นัดหลังสุดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ในทางกลับกันพวกเขากลับแพ้ 5 จาก 7 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) ในการลงเตะนอกบ้าน ซึ่ง ลากาแซ็ตต์ มองว่า เป็นเรื่องสำคัญมากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องคว้าชัยให้ได้ก่อนในเลกแรก
    "เรารู้ดีว่า เรามีผลงานในบ้านดีกว่านอกบ้าน ดังนั้นเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา แต่เราก็รู้ว่า เราสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีนอกบ้านได้ ดังนั้นทั้งสองเกมต่างสำคัญสำหรับเรา"             
    "ฤดูกาลก่อนเราเกือบเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ (ถูก แอตเลติโก มาดริด เขี่ยตกรอบรองฯ) ดังนั้นครั้งนี้เราต้องการไปให้ไกลกว่าเดิม เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีในเกมนี้ เมื่อวันอาทิตย์เราทั้งทีมเล่นกันได้แย่มาก (บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1) เราทำไม่ได้ตามที่โค้ชสั่ง แต่เราก็ยังคงมีความมั่นใจ เรารู้ดีว่า เรายังมีลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็อยากจะมีถ้วยแชมป์เช่นกัน"       


สนับสนุนโดย : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น