วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฝันเป็นจริง! "ฟานไดค์" เปิดใจข้างหลังได้ยกถ้วยแชมป์ลีก


เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแข็ง หงส์แดง UFABET982 กำหนด ราวกับฝันเปลี่ยนเป็นจริง ข้างหลังได้ยกถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้เหตุผลที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการบรรลุเป้าหมายของ "ลิเวอร์พูล"

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดกองหลังตัวกลาง ชาวฮอลล์แลนด์ของ หงส์แดง เห็นด้วยว่า ราวกับความฝันที่แปลงเป็นจริงสำหรับตน รวมทั้งเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มและก็แฟนคลับภายหลังที่ได้ยกถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการ ในเกมในที่สุดที่ แอนฟิลด์ ข้างหลัง "ลิเวอร์พูล" เอาชนะ เชลซี สุดสนุก 5-3 เมื่อวันพุธที่ 22 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

"ใช่เลย ร้อยเปอร์เซนต์ (สุขสบาย) เพราะเหตุว่าสุดท้ายพวกเราก็ได้ยกถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมมีความคิดว่า มันเป็นฝันที่เป็นจริงส่วนตัวเราทุกคน มันเป็นการคอยที่นานมากๆสำหรับแฟนบอล หงส์แดง ทั้งโลก มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆที่กำลังจะได้กล่าวว่า พวกเราเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก" ปราการหลังกลุ่มชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี กล่าว

พร้อมนั้น ฟาน ไดค์ ยังกล่าวว่า การที่นักฟุตบอลด้านในกลุ่มมีภาวะจิตใจที่แกร่ง แล้วก็สู้ไม่ถอย นับว่าเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการคว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ "เรื่องจิตใจสำคัญมาก แล้วก็ช่วยพวกเราได้จำนวนมาก พวกเราบากบั่นหาทางเก็บชัยตลอด พวกเราทำแบบงี้ได้ตลอดทั้งฤดู พวกเราได้ความมีชัยที่สำคัญมากมาย ดังเช่นว่าในเกมบุกไปเยี่ยม วิลล่า (กลับชนะ 2-1 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่ ตอนทดเจ็บ เมื่อต้นเดือนเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา)"

"พวกเราอุตสาหะหาทางเก็บผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่พวกเราอยากตลอด มันคือเรื่องของจิตใจ เราทุกคนทุ่มเทฝึกหัดกันอย่างมากทุกเมื่อเชื่อวัน กรุ๊ปนักฟุตบอลชุดนี้ของพวกเรามีความพิเศษจริงๆทุกคนพร้อมช่วยเหลือกัน อีกทั้งในรวมทั้งนอกสนาม โน่นเป็นสิ่งที่ผมมีความรู้สึกว่า แฟนบอล หงส์แดง ทุกคนคงจะเห็น"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น