วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อลีสซงรับหงส์แดงได้บทเรียนเกมแพ้อาร์เซน่อล





อลีสซง เบ็คเกอร์ ชี้ หงส์แดง UFABET982 ได้บทเรียนที่จะต้องนำไปปรับปรุงข้างหลังแพ้ อาร์เซน่อล แม้กระนั้นการันตีกลุ่มยังคู่ควรกับการเป็นแชมป์ฤดูกาลนี้

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้เฝ้าประตู หงส์แดง เห็นด้วยว่า "ลิเวอร์พูล" จะต้องศึกษาจากความบกพร่องของตนเอง ข้างหลังออกไปพ่ายแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 15 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้

นายทวารกลุ่มชาติบราซิล เปิดเผยผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "เราเป็นมนุษย์ พวกเราทำสิ่งที่อัศจรรย์ในสนามฟุตบอลให้กับสมาพันธ์ที่นี้ในตอน 2 ปีให้หลัง แม้กระนั้นพวกเราก็ยังเป็นเพียงแค่มนุษย์ซึ่งสามารถทำผิดพลาดกันได้ พวกเรามีความรู้สึกแล้วก็อารมณ์ร่วมเสมือนคนธรรมดา พวกเราเป็นเพียงแค่คนเดินดิน"

"พวกเราเป็นเพียงแค่คนเดินดิน แม้กระนั้นพวกเราจัดแจงในขั้นสูง แล้วก็เมื่อคุณทำไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ขณะพบคู่ปรับที่ดี แถมพวกเขายังเล่นได้ในระดับสูงสุดอีกด้วย คุณก็จำต้องโดนลงอาญา พวกเราจำต้องศึกษาจากความบกพร่องของพวกเรา แล้วก็กลับมาเดินหน้าทำผลงานที่เยี่ยมที่สุดของพวกเราถัดไปให้ได้"

"พวกเราเริ่มเกมก้าวหน้า แม้กระนั้นจบไม่สวย ภายหลังพวกเราทำแต้มแรก พวกเราก็ฟอร์มตกไป รวมทั้งหยุดวิ่งอย่างที่พวกเราอยากได้สำหรับในการเล่นเกมรับ พวกเราทำผิดพลาด และก็พวกเราก็โดนลงทัณฑ์ พวกเราผิดหวังกับความปราชัย แต่ว่าพวกเรายังเป็นแชมป์ รวมทั้งยังคงมีความรู้สึกดีๆอยู่ด้านใน" อลีสซง ซึ่งมีส่วนบกพร่องในประตูลำดับที่สอง กล่าวตบท้าย

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น