วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

"แลมพ์ส"ลั่นไม่มีวันซบคู่อริเหมือน"มู"






"แฟรงค์ แลมพาร์ด" ที่ปรึกษา เชลซี UFABET982 ลั่นจะไม่เดินตามรอยนายเก่าอย่าง "โชเซ มูรินโญ" ที่คืนคำ และก็หันไปรับงานเป็นที่ปรึกษาของสเปอร์สแน่ๆ

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับรองจะไม่มีทางเดินตามรอยตีน โชเซ มูรินโญ นายจ้างเก่า ด้วยการรับงานคุมกลุ่มอริร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อย่างแน่แท้

มูรินโญ ซึ่งเคยนั่งแท่นเป็นกุนซือเชลซีถึง 2 ครั้ง ถูกแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาคนใหม่ของสเปอร์สแทน เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยประกาศเอาไว้อย่างเห็นได้ชัดว่า จะไม่มีทางรับงานคุม "ไก่เดือยทองคำ" อย่างแน่แท้

"ผมสามารถบอกปัดงานนี้ได้แน่ๆ และก็อีก 10 ปีด้านหน้าคุณย้อนกลับมามองเทปอีกทีได้เลย มันจะไม่เกิดขึ้น แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่ามันไม่เหมือนกันนะ โชเซ มูรินโญ ผ่านงานมาพร้อมกับหลายสมาคม และก็พวกเราก็จำต้องยกย่องสิทธิสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานของเขา"


"ยิ่งกว่านั้นผมยังลงเล่นอยู่ตรงนี้นานถึง 13 ปี แล้วก็มีความลึกล้ำกับชมรม ผมบางครั้งอาจจะไปอยู่กับ แมนฯ สิตี ปีหนึ่งในช่วงปลายอาชีพ แม้กระนั้นเชลซีเป็นสิ่งที่อยู่ในใจผมเสมอ โน่นเป็นเหตุผลที่ผมยินดีกับการได้เป็นกุนซือเชลซี แล้วก็เป็นเหตุผลที่ผมจะไม่คุมทอตแนม" แลมพาร์ด กล่าว


เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น