วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

'เป๊ป'บอกไม่รู้เหมือนกัน จะไล่ตาม'หงส์แดง'ทันหรือเปล่า





"เป๊ป" บอกไม่รู้เหมือนกันจะตามทันหรือไม่ UFABET982 ชมเด็กทำดีๆ แล้ว ไม่ได้ขอบคุณประชดเปาโอลิเวอร์


เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนฯ สิตี เป้าหมายเป็นกลุ่มแรกนับจากแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ที่ครองแชมป์ลีก 3 ยุคต่อเนื่องกัน บอกไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกันว่าจะสามารถติดตาม หงส์แดง ที่ฉีกหนีออกไป 9 แต้มได้ทันไหม แต่ว่ากระหยิ่มใจผู้ร่วมทีมทำเป็นเยี่ยมยอดแล้วแม้ว่าจะกลับไปอยู่บ้านมือเปล่าก็ตาม

"ผมไม่ใช่พวกมีเวทมนต์นะ ผมไม่ทราบอนาคต พวกเรามีเกมกับเชลซีนัดหมายหน้าและก็จะมานะชนะพวกเขา สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ชี้ให้เห็นว่าพวกเราเป็นแชมเปี้ยน พวกเราเล่นได้ไม่น่าเชื่อที่สนามนี้ ผมยินดีผู้ร่วมทีม พวกเขาเป็นกลุ่มเข้มแข็งที่สุดในยุโรป และก็พวกเราทำเป็นดี"

เวลาเดียวกัน เป๊ป รับรองว่าตนมิได้กระแหนะกระแหน ไมเคิล โอลิเวอร์ ข้างหลังเดินไปประสานมือรวมทั้งบอกขอบพระคุณข้างหลังจบเกม หากแม้เช้าใจกันว่า เป๊ป ไม่ชอบใจที่กลุ่มมิได้จุดลูกโทษจากจังหวะปัญหา พูดว่า "มันไม่ใช่การประชด เพียงแค่ขอบพระคุณ ผมบอกเหมือนกันนี้เกมกับสเปอร์ (กาเบรียล เชซุส ยิงเข้าไปแต่ว่าวีเออาร์ยึดประตูคืน) ผมยินดีกับพวกเขา มิได้กล่าวอันอื่นอีก มันอาจจะไม่ดีถ้าหากพร่ำบ่นผู้ตัดสิน คุณไปถามพวกเขาเองดียิ่งกว่า ไม่ใช่ผม ทดลองถาม ไมค์ ไรลีย์ (หัวหน้าผู้ตัดสิน) และจากนั้นก็ผู้อื่นในห้องวีเออาร์ดีมากกว่า"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น