วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

เดอยองรับบาร์เซโลน่ากำลังป่วนปั่น

 


 

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า กำหนด UFABET คาสิโนยอดนิยม สถานที่กาณ์ของสังกัดเดิมเดี๋ยวนี้วุ่นวายสุดๆพร้อมพูดว่า ลิโอเนล เมสซี่ แผงหน้าคนที่ใครๆก็รู้จักยังไม่ถึงกับขนาดออกมาจากกรุ๊ปแชทในแอพพลิเคชั่น แม้กระนั้นก็ยังไม่มั่นใจว่าอนาคตของตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์จะเป็นอย่างไร

 

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวฮอลันดาของ บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ของเวที ลา ลีกา ประเทศสเปน สารภาพว่าในตอนนี้เหตุการณ์ของ "อาซูลกราน่า" กำลังตกอับสุดๆ

 

ตอนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า บาคาร่าออนไลน์ พบแม้กระนั้นเรื่องร้ายๆยกตัวอย่างเช่นการชวดแชมป์ลีก, การตกรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบกินขาด 2-8 แล้วก็ความระหองระแหงข้างในกลุ่มที่ร้ายแรงจนกระทั่งขั้นที่ ลิโอเนล เมสซี่ แผงหน้าคนที่ใครๆก็รู้จักแจ้งจุดหมายว่าปรารถนาย้ายออกจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ ฯลฯ

 

เดอ ยอง ซึ่งเพิ่งจะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปีก่อน ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านกำเนิดว่า "ในเวลานี้ บาร์เซโลน่า กำลังป่วนปั่นไปหมด มีเรื่องมีราวแปลกๆหลายเรื่องเกิดขึ้น มันเข้าขั้นจลาจลเลยก็ว่าได้ ผมยังมิได้คุยกับเขา (เมสซี่) เกี่ยวกับประเด็นนี้หรอกนะ แล้วก็ยังมิได้คุยกับสมาพันธ์ด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยไม่รู้จักจริงๆว่าช่วงนี้เหตุการณ์มันเป็นอย่างไร แต่ว่าหาก เมสซี่ ย้ายออกไปในความเป็นจริงแล้วล่ะก็ มันก็จะได้ผลเสียอย่างยิ่งต่อทั้งทีมและก็ต่อชมรม พอเพียงผมกลับไปรายงานตัวกับสมาพันธ์ข้างหลังจบภารกิจกับกลุ่มชาติแล้วน่ะผมก็คงจะได้มีความคิดเห็นว่าที่สมาพันธ์จะกำเนิดอะไรขึ้นบ้างเองนั่นแหละ"

 

"ผมหวังว่า เมสซี่ จะยังอยู่ตรงนั้นตอนที่ผมกลับไปแล้ว คาสิโนออนไลน์ แต่ว่าผมมิได้มีอำนาจวินิจฉัยในประเด็นนั้น เขายังอยู่ในกลุ่มแชทของพวกเรา แม้กระนั้นผมก็ไม่ใช่ผู้ที่น่าจะมากล่าวถึงประเด็นนั้น (ความน่าจะเป็นไปได้ที่ เมสซี่ จะย้ายออกจากกลุ่ม) ผมแน่ใจว่านักฟุตบอลระดับเขาน่ะคงจะมีคนรอบกายเขาคนจำนวนไม่น้อยที่กำลังจัดแจงถึงหัวข้อนั้นอยู่"

 

สนับสนุนโดย : https://www.whiskygolf-tours.com

เครดิต : https://www.frenchiesystems.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น