วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

อินซากี้รับฝันเป็นจริงพาลาซิโอนำจ่าฝูงเซเรียอา






สิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ลาสิโอ UFABET982 เจาะจงฝันเป็นจริงที่พาทีมขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำฝูง เซเรีย อา เสร็จ พร้อมชี้กลุ่มชุดนี้ให้บรรยากาศคล้ายกับชุดที่ได้แชมป์เมื่อ 20 ปีกลาย
สิโมเน่ อินซากี้ เฮดผู้ฝึกสอน ลาสิโอ เปิดเผยว่า การนำกลุ่มขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นับว่าเป็นสิ่งที่ตนใฝ่ฝันมานานร่วม 4 ปี ภายหลังที่กองทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" เปิดบ้านปราบ โบโลญญ่า 2-0 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ที่ 29 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ พร้อมขึ้นรั้งอันดับต้นๆเป็นระเบียบ


เกมนี้ ลาสิโอ ได้ประตูจาก หฝ่าส์ อัลกางร์โต้ นาทีที่ 18 และก็ ฆัวกิน กอร์เรอา นาทีที่ 21 ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ยอดกลุ่มที่กรุงโรมแซง ยูเวนตุๆส ขึ้นหัวหน้าฝูงเป็นระเบียบ โดยมี 62 แต้ม จากการลงแข่งขัน 26 นัดหมาย นำ "ม้าลาย" กลุ่มชั้นสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย 2 แต้ม


"เวลานี้พวกเราเป็นผู้นำฝูงแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ารับตำแหน่งเมื่อสี่ปีกลาย ผมฝันถึงการนำกลุ่มบรรลุความสำเร็จแล้วก็กลับไปเล่นถ้วยยุโรปแบบตลอด ส่วนประเด็นการได้ถ้วยแชมป์ พวกเราก็ทำเป็นแล้ว เพราะเหตุว่าตลอดตอนสี่ปีข้างหลังมานี้ พวกเราได้แชมป์ถึงสามรายการ" อินซากี้ เปิดใจข้างหลังเกม

พร้อมนั้น อินซากี้ ยังเปรียบเทียบกลุ่ม ลาสิโอ ชุดปัจจุบันนี้ว่า มีความคล้ายกับกลุ่มชุดที่ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดู 1999/2000 "ผมเห็นว่ามันเป็นบรรยากาศที่คล้ายกันเลย ผมมองเห็นนักฟุตบอลแต่ละคนห่วงใยซึ่งกันและกัน รวมทั้งในวันแล้ววันเล่าๆผู้ฝึกสอนก็จะต้องเจอกับความยุ่งยากสำหรับในการตกลงใจ ซึ่งแต่ละคนก็เห็นด้วยอย่างดีเยี่ยม ผมจำได้แม่นเลย ในเวลานั้นพวกเราเชื่อฟังทุกสิ่งทุกอย่างที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน (ผู้จัดการทีมฟุตบอล ลาสิโอ ชุดดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว) บอก รวมทั้งพวกเราก็เห็นด้วยทุกการตัดสินใจของเขา"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

9 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ