วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ไม่ดีพอ! เอเมรีตอบประเด็นโอซิลหลุดทีมต่อเนื่อง







อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล UFABET982 เปิดเผยเหตุที่ เมซุต โอสิล แนวรุกกลุ่มชาติเยอรมันหลุดกลุ่มตลอดเพราะว่านักฟุตบอลบุคคลอื่นในกลุ่มเหมาะสมได้รับจังหวะมากยิ่งกว่าเขา

กองทัพปืนใหญ่โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยงามในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ โดยเปิดบ้านกระหน่ำ สตองดาร์ ลีแอช 4-0

แต่ เกมนี้เป็นอีกเกมที่ผู้นำกองทัพวัย 30 ปีไม่มีชื่อในกลุ่มปืนใหญ่ต่อให้ผู้เล่นสำรอง ซึ่ง เอเมรี ได้เปิดเผยต้นสายปลายเหตุว่าเป็นเนื่องจากนักฟุตบอลบุคคลอื่นควรได้รับจังหวะมากยิ่งกว่าเขาเพียงเท่านั้น

"ผมคิดทุกหนนะสำหรับในการเลือกนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดลงสู่สนามในแต่ละเกม และก็นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในกลุ่มจะได้ลงเล่นแล้วก็ช่วยเรา" เอเมรี เปิดเผย

"เมื่อผมตกลงใจว่าเขาไม่ติดกลุ่ม มันก็เป็นเพราะเหตุว่าผมมีความคิดว่ามีนักเตะผู้อื่นที่ควรได้รับช่องทางมากยิ่งกว่า"

"พวกเราจะมีเกมถัดไปในวันอาทิตย์ และก็พวกเราจะทำตกลงใจราวกับดังเดิม"

"การหา 11 ที่เยี่ยมที่สุดเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของพวกเราเพื่อชนะเกมวันอาทิตย์ แล้วก็ยังปรับให้กับความยากสำหรับในการต่อกรบอร์นมัธ และก็สู้ถัดไปด้วยแนวทางของพวกเราในเหมือนกันในแต่ละเกม"


แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น