วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562

"พอช"รับ"อีริคเซน"อาจเล่นเกมสุดท้ายให้ไก่ไปแล้ว





"โปเชตว่ากล่าวโน" สารภาพ "อีริคเซน" UFABET982 บางทีอาจเล่นเกมในที่สุดให้ "ไก่เดือยทองคำ" ไปแล้ว บอก มึนไม่ไปหมด ไม่เคยรู้คนไหนกันแน่อยู่คนไหนไป แถมสุดเซ็ง ครอบครองเกมได้หมด แต่ว่าแพ้เฉยเมย


เมาริสิโอ โปเชตตำหนิโน กุนซือ "ไก่เดือยทองคำ" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เห็นด้วยว่า คริสเตียน อีริคเซน เพลย์เมคเกอร์กลุ่มชาติเดนมาร์ก บางทีอาจจะลงเล่นเกมในที่สุดให้ สเปอร์ ไปแล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านแพ้ นิวคาสเซิล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ เพราะเหตุว่าไม่ทราบอนาคตว่าเจ้าตัวจะอยู่กับกลุ่มถัดไปหรือเปล่า พร้อมชี้ว่า การที่ตลาดนักฟุตบอลยุโรปยังเปิดอยู่จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 2 เดือนกันยายน มีผลต่อการเตรียมกลุ่มมากมาย

"ผมไม่อาจจะหาข้ออ้างได้ เนื่องจากว่าตลาดนักฟุตบอลยังเปิด มันมิได้ส่งผลต่อฟอร์มวันนี้ แม้กระนั้นพวกเรามีกลุ่มที่ยังไม่นิ่งเนื่องจากว่าเหตุผลหลายแบบ ขณะนี้ พวกเราทำเป็นเพียงแค่รอดูว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น มันไม่ใช่เหตุการณ์ที่ง่าย ผมคงแฮปปี้กว่านี้ถ้าเกิดตลาดปิดตัวเสียเชิง"

สุดผิดหวังเล่นดีแต่กลุ่มแพ้
ที่ปรึกษาชาวอาร์เจนไตน์ ยังเห็นด้วยเพราะ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่แพ้ในเกมนี้ เนื่องจากว่าผู้ร่วมทีมเล่นเจริญ แล้วก็ครอบครองเกมได้ถึง 80% กลับจบสกอร์มิได้ โดยเสริมว่า "ผมผิดหวังมากมาย ผมไม่ได้อยากวิภาควิจารณ์กลุ่ม แม้กระนั้นพวกเราทำไม่ได้อย่างที่พวกเราหวัง พวกเราครอบครองเกมได้หมดก็จริง แม้กระนั้นสร้างจังหวะมิได้เลย พวกเราไม่สามารถที่จะทำลายเกมรับพวกเขาได้ แล้วก็ยังเล่นได้ไม่เต็มความสามารถ"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น