วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

"โค้ชหนึ่ง" รับชบาแก้วต้านฝรั่งเศสไม่ไหว ลั่นต้องดีกว่าบอลโลกครั้งก่อน



เฮดโค้ชทัพชบาแก้วรับสภาพ UFABET98sสู้แข้งสาวแดนน้ำหอมไม่ไหวในเกมอุ่นเครื่อง พร้อมหวังทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมในศึกฟุตบอลโลก 2019 ที่กำลังจะมาถึง...

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมอุ่นเครื่อง ก่อนศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ซึ่งทีมชาติไทยพ่ายฝรั่งเศสไป 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "อย่างแรกต้องยอมรับว่า เราเจอทีมที่ดีที่สุดในเวลานี้ ซึ่งผลการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เขาทำผลงานได้ค่อนข้างดีมาตลอด แต่วันนี้เราได้มีโอกาสทดสอบทีม ได้เห็นอะไรจากการเล่นและนำข้อผิดพลาดจากเกมนี้ไปแก้ไข เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก"

"ความจริงแล้วฝรั่งเศสมีความสามารถที่ดีเกือบทุกคน โดยเฉพาะศูนย์หน้าอย่าง กาดิเดียตู ดิอานี ซึ่งพอเขาลงมาก็ทำให้แนวรับของเราเล่นลำบากขึ้น ทั้งเรื่องของรูปร่างที่สูงใหญ่และมีความเร็ว ความเเข็งแกร่ง พอมาเจอเราที่มีรูปร่างเล็กทำให้เล่นลำบากขึ้น"

"แน่นอนว่าฟุตบอลโลกในปีนี้ เราอยู่สายที่เเข็งแกร่งมาก ทั้งสหรัฐอเมริกา, สวีเดน และชิลี เป้าหมายของเราคืออผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ให้ได้เป็นครั้งแรก ซึ่งครั้งที่แล้วเราได้อันดับที่ 17 คิดว่าการมาร่วมการแข่งขันในปีนี้ จะทำให้ดีกว่าเดิม"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น