วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

ศรัทธาแห่งพระเจ้า!โกเมสเผยเป้าหมายหลังเลิกเล่น

เอเรลโญ่ โกเมส โกล์จอมเก๋า วัตฟอร์ด UFABET98s เปิดเผยเป้าหมายชีวิตหลังเตรียมแขวนถุงมือ ว่าจะไปทำงานเป็นหมอสอนศาสนา หรือ "ศาสนาจารย์" เพื่อเผยแพร่ศาสนาคริสต์ โดยเหตุผลได้ยินเสียงเรียกจากพระเจ้าให้ทำหน้าที่สำคัญนี้มา 2-3 ปีแล้ว และตอนนี้ดูเหมือนใกล้ถึงเวลาที่จะต้องตอบรับงานสำคัญนี้

    เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินตามฝันด้วยการผลันตัวเป็น "ศาสนาจารย์" หรือ "คนสอนศาสนา" หลังตัดสินใจอำลาวงการฟุตบอลในช่วงซัมเมอร์นี้
    นายทวารวัย 38 ปี แทบจะยืนยันเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่าจะแขวนถุงมือทันทีเมื่อจบซีซั่น หลังเจ้าตัวมีโอกาสทำหน้าที่ให้ต้นสังกัดในเกม เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ขณะที่ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนั้น นายด่านเลือดแซมบ้า ยังไม่เคยได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาให้วัตฟอร์ดเลยในฤดูกาลนี้
    โกเมส ยอมรับว่าเมื่อถึงเวลาที่ต้องหันหลังให้กับวงการฟุตบอล เขาจะผลันตัวไปทำงานรับใช้พระเจ้า เพราะตนได้ยินเสียงเรียกจากพระองค์ให้ทำหน้าที่สำคัญนี้ "ผมเตรียมพร้อมแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกจากพระเจ้าให้เป็นศาสนาจารย์ บางทีผมกำลังจะเป็นศาสนาจารย์ในเร็วๆ นี้"

    "มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา สิ่งนี้เป็นความศรัทธาภายในตัวผมที่เกิดขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะได้ผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปยังผู้คนมากมายที่จำเป็นต้องรับรู้เรื่องนี้ ความศรัทธา พระเจ้าเริ่มบอกกับคุณว่า -พระองค์อยากให้คุณรับใช้พระองค์ในวิธีนี้- เมื่อมันใกล้ถึงเวลา สิ่งนี้ยิ่งค่อยๆ ทวีคูณเพิ่มมากขึ้นภายในจิตใจคุณ"
    "ในช่วง 2ปีที่ผ่านมาเรื่องนี้ค่อยๆ เข้มข้นมากขึ้นในตัวผม ดังนั้นบางทีสิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้น แม้ว่าผมจะมีแผนมานานแล้วเรื่องที่จะเลิกเล่น ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ผมพูดเรื่องนี้เพราะมันสามารถเกิดขึ้นเมื่อจบฤดูกาลนี้ แต่ผมอยากที่จะจบซีซั่น และพูดเรื่องนี้กับครอบครัวด้วย"
    "ผมมีแผนบางอย่างที่จะทำโดยเกี่ยวข้องกับฟุตบอลด้วย ชีวิตของผมต้องดำเนินต่อไปแม้ว่าไม่ได้ลงเล่นอีกแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงต้องเกี่ยวพันกับฟุตบอลอยู่ดี" อดีตโกล์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวทิ้งท้าย
แหล่งที่มา : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น